Lovemark: ...Ka - Đây là quán cà phê không phải quán cà phê sống ảo

Một ngày không đẹp trời, ghé ...Ka lần đầu tiên. Quán nhỏ xinh, đóng cửa, chỉ bán mang đi. Ngồi dưới mái hiên cùng 1 ly Ba Chỉ rồi cứ nhìn ngẩn ngơ mãi mà chưa thể liên tưởng ra quán giống gì. Chỉ biết quán xinh, không dùng từ đẹp. Xinh mộc mạc, xanh mát và rất đỗi gần gũi, nhẹ nhàng. Sau đấy nghe câu chuyện của quán mới sực nhớ "À, quán giống Đà Lạt".

Quán ...Ka một ngày bình thường

Mang cái vẻ "đẹp mộc" lại thêm cả mưa phùn, trời thì lạnh, quán vắng khiến mọi thứ đều yên ả. Cốc cà phê có nền cà phê thơm, đậm đà. Thêm một chút cái sự bồng bềnh và cảm giác ngậy ngậy như vỗ về tâm trạng trong ngày thời tiết ẩm ướt khó chịu.

Với một đứa mới biết uống cà phê, ít kiến thức về cà phê thì mình không thể viết ra nhiều được. Nhưng với một đứa khẩu vị nhạy cảm và các giác quan hoạt động khá tốt thì cà phê của ...Ka là một thứ cà phê đặc biệt. Nó ngon, thơm và khiến mình thích giống như một anh vừa đẹp trai, giàu mà lại còn thơm ý. Cảm giác muốn uống mà từng hớp đều là tinh hoa. Vừa vặn giúp cảm xúc không tụt sâu hơn trong ngày thời tiết xấu lại còn lắm cái sự đen đủi.

Dạo đó là khoảng thời gian khó khăn và thực sự khủng hoảng đối với mình. Khi tâm trạng không được tốt nên đến một nơi khiến tâm trạng không rơi xuống là mình thấy đã rất tuyệt rồi. Ngày mưa lạnh, đôi converse lấm lem, ly cà phê đặc biệt và một tâm trạng ổn thoả. Rất hài lòng.

Sau này, mỗi lần đến ...Ka đều nắng đẹp và mát mẻ, tâm trạng cũng vui vẻ và nhẹ nhõm hơn biết bao nhiêu. Chỉ cần nghe đến ...Ka đã đột nhiên thấy bình yên lạ.

#Ka #noicuanhunglycaphekhongvoiva #minghang918