Lovemark: "Bạn tặng quà có muốn R I N gói và làm thiệp quà cho bạn không ạ?"

Là một người luôn theo dõi các thương hiệu sáng tạo nhỏ của người Việt trẻ từ nhiều mảng như mĩ phẩm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, công nghệ và đặc biệt là mảng thời trang, mình đã chứng kiến biết bao thương hiệu, sản phẩm phát triển rộng rãi hơn và được sự ủng hộ, đánh giá cao từ giới trẻ. Và ngược lại cũng có những trường hợp đáng tiếc, nhẹ là từ bỏ một số dòng sản phẩm tâm huyết của bản thân khi không đạt được doanh thu như mong muốn, nặng là rời khỏi cuộc chơi trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ như này. Vì đặc biệt dành tình yêu cho thời trang, mình trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của mảng này nhiều hơn cả, và gần đây mình ấn tượng mạnh nhất về một thương hiệu mới chớm nở về trang sức tự tay thiết kế, đó là R I N với chiếc nickname instagram là rin_accessories25.




Theo trắc nghiệm cá tính về màu sắc và thiết kế trong quyển sách "Ứng dụng màu sắc để thay đổi cuộc sống" của Karen Haller mình từng làm, tính cách sơ cấp của mình thuộc về bảng màu mùa thu, chủ yếu là các gam màu đất, do vậy ngay từ đầu nhìn vào thiết kế này trên quảng cáo của Instagram mình đã ấn tượng R I N ngay lập tức và ấn vào xem, và cũng khá bất ngờ khi đó là một sản phẩm tự tay thiết kế của người Việt vì mình luôn nghĩ với sự độc đáo như này có lẽ lại là hàng nhập Trung Quốc hay các nước nào đó. Đó chính là điểm ấn tượng thứ nhất.

Sau khi ngồi xem một hồi, mình đã nhắn tin ngay để hỏi giá một số món ưng ý, vì mới là một chiếc shop nho nhỏ nên R I N đã hồi đáp rất nhanh và cực kỳ lịch sự, vì có lẽ khách hàng thường hỏi một món, nên ngay sau khi báo giá món đầu tiên kèm thông tin chất liệu, chủ cửa hàng cám ơn mình đã ghé nhà và chúc mình một ngày nhiều niềm vui cùng với hiệu ứng bắn tim trên khung tán gẫu của Instagram. Điều đáng yêu này đã tạo nên một ấn tượng đẹp thứ hai cho mình. Sau đó mình hỏi thêm vài món thì bạn chủ có vẻ cũng hiểu ý nên cứ trả lời dần dần và không chúc tiếp, như vậy không tạo cảm giác thừa thãi quá mức cần thiết, khá là tinh tế luôn.

Điểm ấn tượng thứ ba chính là ấn tượng mạnh nhất, là câu nói mình đã sao chép lại và sử dụng làm tiêu đề bài viết, khi R I N tư vấn kích cỡ nhẫn cho mình, mình bảo rằng mình không rõ vì mình mua để tặng bạn, bạn chủ đã đưa một số hình ảnh và đề nghị gói quà kèm thiệp cho mình. Trời ơi lúc đó mình thực sự bị hạ gục bởi độ cưng của bạn đó luôn í! Bạn ấy còn đề nghị viết thiệp giùm mình, nhưng sao lại để người ta làm hết tất cả các khâu vậy được, thế nên mình bảo để tự tay viết.

Hộp quà R I N gói cho mình
Hộp quà R I N gói cho mình, chiếc thiệp hoa nho nhỏ mình đã cất vào bên trong hộp.


Vốn có dự tính mở một chiếc thương hiệu nho nhỏ về thời trang của bản thân, trải nghiệm mua hàng này đã khiến mình không những cực kỳ hài lòng mà còn học hỏi được rất nhiều. Hy vọng trong tương lai mình có thể tạo ấn tượng tốt cho khách hàng như bạn chủ cửa hàng bé xinh này, và cũng hy vọng R I N sẽ duy trì được phong cách của bản thân và được nhiều bạn trẻ biết tới hơn nữa.