Lovemark: Phúc Long - Thương hiệu của người Việt Nam

Lovemark: PHÚC LONG - THƯƠNG HIỆU CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Một vài điều về thương hiệu Phúc Long:

Phúc Long là thương hiệu được ra đời vào năm 1986, tại cao nguyên Lâm Đồng ( Đà Lạt ). Tuy được ra đời từ rất lâu, nhưng thương hiệu này mới được quan tâm trong thời gian gần đây. So với các thương hiệu trà sữa và cà phê nổi tiếng khác như: Starbuck, Highlands,...thì Phúc Long là một trong những thương hiệu cũng không kém cạnh về chất lượng và các sản phẩm đồ uống.

Nếu các bạn đang thắc mắc vì sao có rất nhiều brand đồ uống khác, nhưng mình lại đi chọn Phúc Long là brand mình ưa thích và ấn tượng nhất không? Vậy thì mời các bạn đến với phần chia sẻ tiếp theo của mình nhé

Vì sao PHÚC LONG là brand mình yêu thích?

Mình nghĩ không chỉ riêng bản thân mình dành sự yêu mến đặc biệt này dành cho Phúc Long đâu nhỉ? Vì cứ mỗi lần mình đến các chi nhánh của Phúc Long, hết bàn là điều rất thường xuyên tại đây. Nếu những lần mình đến Phúc Long mà có bàn ngay thì ngày hôm đó quả thật là một ngày tuyệt vời đối với mình. Mình xin phép vào vấn đề chính nhé. Tại sao mình lại yêu thích thương hiệu này? Bởi vì, hmmmm,...vì đơn giản trà sữa của Phúc Long ngon, chỉ thế thôi. Phúc Long đem đến cho mình một hương vị trà sữa mà không thương hiệu nào có thể đem lại cho mình hết. Có nhiều người nghĩ rằng uống trà sữa thì phải có topping chứ không thì nhạt nhẽo lắm. Theo bản thân mình, Phúc Long không nhạt nhẽo như bạn nghĩ. Trà sữa ở Phúc Long tuy béo sữa nhưng vẫn đậm vị trà và mình vẫn cảm nhận được vị trà rất rõ. Các bạn có biết món nào mình hay uống nhất ở Phúc Long không? Đó chính là OLONG SỮA. Mỗi lần nhắc tới thì mình chỉ muốn order liền ngay một ly thôi. Ngoài ra, menu của Phúc Long cũng khá đa dạng, có những lần mình muốn đổi vị thì mình lại phải suy nghĩ đắn đo rất nhiều khi nhìn vào menu của Phúc Long. Mình còn thích Phúc Long ở một điểm là mùi hương của Phúc Long. Thú thật với mọi người, mình bị nghiện mùi hương này lắm. Mỗi lần đến quán, chỉ cần mở cửa vào, hít một hơi thật sâu là đầu óc mình thoải mái hẳn. Phúc Long còn là một người bạn kề cạnh bên mình mỗi lần thức đêm để chạy deadline, vì độ đậm của trà sẽ không cho phép bạn bỏ cuộc giữa đêm đâu. Nhưng có một điều mình cần lưu ý cho các bạn, đừng nên uống Phúc Long lúc chưa có gì trong bụng nhé, vì bạn sẽ bị giật cho tơi tả như mình đấy.

Những điều trên là những lời chia sẻ thật lòng về thương hiệu Phúc Long - một thương hiệu mà mình dành tất cả tình yêu thương. Mình mong rằng qua bài chia sẻ này, mình sẽ tìm được những con người nghiện thương hiệu này giống mình, và cùng nhau thử hết menu của Phúc Long nữa.

" Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt "

Mình cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc những chia sẻ của mình. Chúc các bạn một ngày tốt lành

#Lovemark Contest

#PhucLong