Lovemark: Bạn còn nhớ xe đạp Martin hãng Asama không?- Không tôi quên rồi...

Ting Ting. Ôi cảm xúc của tôi đã được trở về thời bé con một lần nữa. Tiếng chuông và hình ảnh chiếc xe đạp của tôi hiện lên đầu tiên khi nói về lovemark “ khoảnh khắc yêu thích một brand”

Đầu tiên là để tôi giới thiệu về chiếc xe đạp của mình. Xe đạp của tôi là xe Martin thương hiệu của công ty Asama Yuh Jiun International Việt Nam.heart

Nói là quên những sẽ không bao giờ quên. Ngày ấy là năm tôi học lớp 5, gia đình tôi thuộc diện khá chật vật tiền nông nên ba mẹ tôi tính đi tính lại mới mua được cho tôi chiết xe đạp cũ. Thật sự cũng khá may mắn vì chiếc xe này nhà tôi mua lại từ người quen nên chiếc xe còn khá mới và tốt. Trước đó khi học xong tôi thường phải đi nhờ bạn bè chở về, có khi thì phải đi bộ về. Nhìn lũ bạn có chiếc xe chạy về sau mỗi giờ học vào buổi trưa nắng làm tôi thực sự ao ước. Rồi cũng đến một ngày tôi có được em ấy trong sự chờ đợi, mong ngóng, hạnh phúc, thấp thỏm đứng ngồi không yên trước cửa nhà, với 101 sắc thái và cảm xúc để chờ ba me đem ẻm về cho tôi.

Khoảnh khắc đầu tiên tôi thấy chiếc xe cũng là khoảnh khắc tôi yêu và trân quý nó. Có lẽ cái gì mình khó có được và là lần đầu tiên thì khi mình có được sẽ đem lại cho mình nhiều cảm xúc.

Từ xa hình ảnh ba tôi trên con xe Martin trở về. Đây cũng là khoảnh khắc thương hiệu martin chạy vào tim tôi. Tôi mừng rỡ vội leo lên chạy thử. Ôi tôi chẳng cảm nhận được gì chỉ thấy lâng lâng khó tả với lại là con nít nên tôi cũng không quan tâm nhiều đến chất lượng chỉ cần thấy xe đẹp là được. Hồi đấy em tôi hình như chỉ mới lớp Chồi, tôi vui quá nên kêu em leo lên ngồi tôi chở một vòng, ai ngờ tôi chạy chưa quen, đường thì nhỏ nên tôi làm ngã cả hai chị em. Em tôi sợ nên đòi đi bộ về luôn.

Lớn hơn một chút tôi phải đi học ở ngôi trường xa hơn lúc này tôi mới cảm nhận thấy chiếc xe đạp của mình chạy khá nhẹ không tốn quá nhiều sức ở những đoạn dốc. Tôi vẫn yêu chiếc xe đạp của mình như ngày đâu. Xe Martin của tôi thời đó khá hot vì nó chất lượng tốt và kiểu dáng phù hợp với cả nam và nữ. Mẹ tôi nói mua xe Martin có cao hơn hãng khác một chút thì vẫn đáng đồng tiền. Nhớ lại lúc ấy dưới quê tôi ai cũng chạy xe hãng này. Thật ra có khá nhiều câu chuyện và khoảnh khắc đẹp với chiết xe đạp của tôi như lần tôi chở nhờ một bạn khác giới đi học về bị cả xóm chọc ghẹo, hay lần ngớ ngẩn nhất là vì mãi nói chuyện với bạn khi tan học tôi quên luôn chiếc xe đạp đang được để trong nhà xe trường mà đi bộ cùng bạn ra cổng trường.

Năm nay tôi đã 20 tuổi chiếc xe đấy vẫn được tôi cất ở sau nhà, ông ngoại tôi thường kêu bán ve chai cho rộng nhà đi con nhưng tôi không, tôi vẫn để đó. Vì con người ta càng lớn càng bộn bề với công việc, lo toan chỉ có những kỉ niệm và cảm xúc mới khiến ta diệu nhẹ và ấm áp. Nhìn chiếc xe tôi cứ thấy vui vui

Xe đạp của tôi đã cũ qua năm tháng

Martin đã chạm đến cảm xúc của tôi bằng nhiều cách . Hình ảnh những người bạn cùng đạp xe đi học về mỗi buổi chiều. Hình ảnh người bạn của tôi đi trên con xe Martin đến đón tôi đi học, đi chơi những ngày tôi chưa có phương tiện. Hình ảnh nụ cười của đứa bạn nghèo khác lớp khi được nhà trường tặng xe Martin khuyến khích đến trường. Dường như thương hiệu này không có chiến lược marketing nào cả thứ duy nhất tạo nên độ hot và khoảng cách đối với hãng khác là chất lượng và sự cải tiến. Chiếc xe đạp bây giờ vẫn là niềm vui của những học trò nghèo dưới quê. Xe đạp cũng là sự khởi đầu trước khi bạn muốn học những phương tiện khác to hơn, khó hơn

Bây giờ xe Martin đã phát triển nhiều hơn về kiểu dáng và chất lượng, số lượng hãng cạnh tranh cũng nhiều hơn. Ở dưới quê, tôi vẫn hay bắt gặp hãng xe này trên đường, chất lượng thì vẫn cứ nghe các cô tấm tắt khen. Mong rằng hãng xe không dừng lại mà tiếp tục phát triển đặc biệt là mảng marketing để nhiều người sử dụng xe đạp trở lại. Đạp xe để nâng cao sức khỏe của cả cộng động, giảm stress và một phần bảo vệ trái đất khỏi khói bụi.

Xin cảm ơn chiếc xe Martin của tôi đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc cả kỷ niệm và giá trị nó mang lại. Hi vọng khi đọc bài viết này độc giả không chỉ mỉm cười mà còn thấy mình trong đó. Mong cộng đồng luôn vui vẻ hướng đến giá trị tích cực, tập thể thao để khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.yes

#Lovemark content

#xedap # martin