Lovemark: Vinamilk - Ly sữa tuổi thơ của một em bé nghèo!

LOVEMARK: VINAMILK - LY SỮA TUỔI THƠ CỦA MỘT EM BÉ NGHÈO!

Tuổi thơ - Những ký ức chưa bao giờ quên!

Khi sinh ra, không phải ai cũng may mắn có một cuộc sống giàu có. Tôi cũng vậy, một đứa bé sinh ra ở vùng cao, nơi có nhiều dân tộc thiểu số khố khó khăn. Xung quanh tôi vẫn còn nhiều đứa trẻ như tôi lắm, có cơm ăn đủ no là hạnh phúc lắm rồi. Hồi đó, chúng tôi bé xíu, mấy đứa lớp năm chạy lon ton trên sân mà trông như mấy cái kẹo. Với chúng tôi những lần liên hoan trên trường, hay có những nhà tài trợ đến là chúng tôi sẽ được ăn kẹo vui như tết vậy. Bây giờ lớn rồi, không còn nghèo như trước nữa nhưng những khoảnh khắc tuổi thơ ấy tôi chưa phút giây nào quên đi.

Lần đầu tiên tôi thích một thứ gì đến thế!

Lần đầu tiên Vinamilk về trường tôi, hồi đó còn bé xíu, đơn giản chỉ thấy ở đó có đông người chạy lại xem chứ cũng không biết thương hiệu là gì, cũng không biết những người đó là ai. Và đó cũng là lần đầu tiên chúng tôi được uống sữa ở trên trường. Mỗi chúng tôi tay ôm vài hộp sữa phải giữ bằng được về khoe với bố mẹ.

Vinamilk thương hiệu vì giấc mơ sữa Việt.

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa cạnh tranh với nhau, đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm. Nhưng với tôi vì một khoảnh khắc tuổi thơ ấy mà đến bây giờ mình vẫn trung thành tin dùng sản phẩm của Vinamilk. Với tôi Vinamilk không chỉ là một ly sữa, không chỉ là một thương hiệu lớn, mà nó còn là tuổi thơ của những đứa trẻ đặc biệt.

Các dòng sản phẩm của Vinamilk cung cấp dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nguồn sữa tươi thuần khiết của những chú bò được chăm sóc đặc biệt trên đồng cỏ xanh mướt, chăm sóc nuôi dưỡng đại tiêu chuẩn. Với Vinamilk thì sức khỏe của người tiêu dùng được ưu tiên hàng đầu, là thương hiệu vì cộng đồng và vì tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam, luôn đem lại nhiều giá trị gia tăng dành cho khách hàng. Vinamilk mang đến tinh thần vươn cao, phát triển, nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ, khơi gợi tinh thần học tập và niềm tự hào đất nước.

Với sứ mệnh "Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội” Vinamilk đang ngày càng khẳng định đang làm tốt với sứ mệnh của mình.

Chiến dịch "Vươn cao Việt Nam" Vinamilk hướng tới giá trị cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp nhận nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, mang đến nhiều nụ cười cho những đứa trẻ đặc biệt. Bản thân tôi sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó nên tôi hiểu rất rõ những đứa trẻ ở đó thật sự rất khó khăn, suy dinh dưỡng thấp còi. Vinamilk đang vì cộng đồng vì một thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện.

Ấy thế mà cũng có lúc tôi giận dỗi Vinamilk đến thế. Khi Vinamilk bị dính khủng hoảng khi có báo đăng "Để Vinamilk đưa sữa bột pha lại vào sữa học đường là coi thường phép nước" lúc ấy tôi cảm giác như mình bị phản bội, tôi đã không dùng Vinamilk một thời gian. Sau khi mọi chuyện được sáng tỏ, tôi thấy mình có lỗi lắm, có lỗi với cả chính tuổi thơ của mình.

Hiện tại, tôi luôn tin dùng các sản phẩm của Vinamilk để bảo vệ sức khỏe, duy trì vóc dáng, mua quà cho bố mẹ của tôi, đặc biệt là cho em trai tôi để phát triển toàn diện. Tôi luôn tin dùng các sản phẩm của Vinamilk, với tôi Vinamilk là tuổi thơ, là niềm tự hào chứ không chỉ là một thương hiệu lớn.

Đôi khi, bản thân yêu quý một thương hiệu không chỉ vì lợi ích mà sản phẩm mang lại, mà còn vì một kỷ niệm gắn bó của chính mình với thương hiệu ấy, nó khiến mình nhớ mãi không quên.

"Fall in love" đơn giản chỉ vì như thế!

#Lovemark Content

#Vinamilk