Lovemark: Khi thương hiệu trở thành sợi dây gắn kết các thế hệ 

Dù vẫn yêu thương nhau, nhưng cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dường như quên mất nhau, quên cách quan tâm một người là như thế nào. Đó là lý do chiến dịch “Hẹn với thanh xuân” thu hút công chúng và thành công trở thành sợi dây gắn kết các thế hệ.

Được khởi động từ ngày 27/12/2021, chiến dịch “Hẹn với thanh xuân” của Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân đã tiếp cận tới tiếp cận hơn 15.000.000 người; hơn 4.000.000 lượt view với các nội dung định dạng video và tạo được hơn 1.300.000 lượt tương tác trên mạng xã hội. Trở thành chiến dịch thu hút được sự quan tâm của công chúng trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 và những ngày đầu năm mới. Những thành công này có thể được lý giải dưới nhiều góc độ.

Chạm tới cảm xúc của số đông với chủ đề quen nhưng không bao giờ cũ

Thanh xuân là chủ đề không quá mới nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người, bởi thanh xuân là món quà vô giá mà chúng ta đều được ban tặng. Bất kỳ ai đã từng trải qua thời ấy đều in lại trong tim những kỷ niệm khó phai. Những kỷ niệm ấy được cất giữ trong ngăn kéo ký ức mỗi người và sẽ luôn mở ra khi được khơi gợi đến.

“Hẹn với thanh xuân” đã chạm tới ngăn kéo ký ức đó bằng nội dung của clip teaser của chiến dịch với những chia sẻ rất đỗi giản dị, gần gũi và chân thành... Đó là lý do mà mỗi người xem clip teaser đều nhìn thấy chính hình ảnh của mình và gia đình mình trong câu chuyện của từng nhân vật.

Thu hút và kết nối với cộng đồng bằng chuỗi các hoạt động ý nghĩa

Trọng tâm của chiến dịch là sự kiện “Hẹn với thanh xuân” tại vào ngày 10-11/1 tại Sài Gòn và 13-14/1 tại Hà Nội do Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân phối hợp cùng các salon tóc uy tín tổ chức. Đến với sự kiện, khách mời sẽ có những giây phút thảnh thơi và cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân. Đây cũng là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương với nhau thông qua thử thách “Gội đầu cho người mình thương”.

Sự kiện đã thu hút được hơn 200 cặp đôi đăng ký với sự góp mặt trực tiếp là các ngôi sao nổi tiếng.

Tiếp nối thành công của sự kiện, Nguyên Xuân tiếp tục đẩy cảm xúc của cộng đồng lên cao khi biến cảm xúc thành hành động với việc truyền cảm hứng để mọi người chia sẻ câu chuyện thanh xuân của mình thông qua cuộc thi “Hẹn với thanh xuân” và thử thách “Gội đầu cho người mình thương”. Mặc dù diễn ra vào thời điểm Tết Nguyên Đán 2022 cận kề, thế nhưng hai hoạt động này vẫn thu hút được hàng trăm người tham gia. Kết thúc chiến dịch, Nguyên Xuân đã nhận về gần 500 bài dự thi thử thách và gần 300 bài thi viết chia sẻ về thanh xuân đến từ mọi đối tượng khác nhau trên khắp cả nước.

Nguyên Xuân, thương hiệu mang sứ mệnh “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ.”

Với đa kênh, đa chất liệu, đa hình thức thể hiện, “Hẹn với thanh xuân” đã bước đầu thành công trong việc xây dựng sợi dây gắn kết các thế hệ người Việt, mà ở đó, có sự hiện diện của thương hiệu Nguyên Xuân như một phần trong đó, và sứ mệnh của Nguyên Xuân là “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ.”

Được biết, thông qua chiến dịch “Hẹn với thanh xuân” 2021, Nguyên Xuân muốn truyền cảm hứng tới mọi người: Hãy dành giây phút thảnh thơi, cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân, tạo cơ hội bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương đến nhau. Đồng thời bước đầu xây dựng sự nhất quán và xuyên suốt trong thông điệp truyền thông của thương hiệu, tạo sự liên tưởng rõ nét: Nghĩ tới những giá trị truyền thống của người Việt - nghĩ tới Nguyên Xuân.

#daugoiduoclieunguyenxuan #henvoithanhxuan