Lovemark: Yêu và được Manulife yêu

Vì tôi cảm thấy tốt hơn mỗi ngày từ nơi đây

Khoảnh khắc tôi nhận ra mình yêu brand này là sau hơn 2 năm đồng hành.

Ở góc độ là một nhân viên, tôi rất trân trọng những giá trị và văn hóa mà công ty xây dựng cho đội ngũ. Thật sự, Manulife là một doanh nghiệp chú trọng tính nhân văn và đề cao con người. Ở đây có những người làm thuê hạnh phúc và hài lòng với công việc hằng ngày của mình.

Ở góc độ là một khách hàng, Manulife cho tôi cảm nhận thật nhất về giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ mà họ cung cấp. Hơn nữa là sự chăm sóc từ một người tư vấn có tâm. Yêu là khi được quan tâm chăm sóc chân thành.

Những điều đã làm tôi fall-in-love với nơi này

Làm việc tại Manulife, tôi được tạo nhiều điều kiện và cơ hội để phát triển, nơi mà cung cấp đầy đủ tiện ích từ vật chất đến tinh thần.

Thứ nhất là tòa nhà văn phòng riêng biệt, được quốc tế hóa theo mô hình văn phòng hiện đại, không gian mở đúng với mô hình tập đoàn công ty mẹ tại Canada. Tôi hay nói đùa là công ty mình có thua gì nhà nghệ sĩ nổi tiếng đâu khi trang bị ghế ngồi ‘thái công học’ trị giá 7 chữ số cho mỗi nhân viên. Còn không gian làm việc và các thiết bị, cơ sở vật chất khác thì độ xịn cũng ngang ngửa chuẩn 5 sao.

Thứ hai là hệ thống nội bộ toàn cầu hóa ở đây siêu mạnh. Mỗi nhân viên của Manulife đều được cung cấp quyền truy cập vào bộ công cụ văn phòng và các ứng dụng chuyên nghiệp khác. Điều đặc biệt nhất là ở đây có hệ thống ghi nhận những đóng góp của nhân viên bằng điểm, từ điểm đó có thể đổi các phần thưởng được liên kết đa dạng với sàn thương mai điện tử và các đối tác bán hàng thông dụng khác. Và mới trong năm 2021, Manulife còn hợp tác với LinkedIN Learning để tạo một nền tảng học tập trực tuyến uy tín và chất lượng cho nhân viên, tạo mọi điều kiện để học tập và phát triển, học ở bất cứ nơi đâu, học tất cả các chủ đề mình muốn mà không phải tốn một đồng phí nào.

Còn trong tâm thế là một khách hàng của Manulife, từ một người ít biết về bảo hiểm nhân thọ, tôi đã được mở mang rất nhiều về kiến thức bảo hiểm, sức khỏe, đầu tư và tiết kiệm. Nhiều năm trước đây, ở Việt Nam còn nhiều định kiến về bảo hiểm quá, nên thật sự việc nhận thức về dịch vụ này không phổ biến là hiển nhiên. Trước đó bản thân mình cũng luôn nghĩ là không cần, một phần là tự tin mình tuổi 2X trẻ, khỏe, phần còn lại là phí mua nghe có vẻ cao so với mức thu nhập mới ra trường của mình.

Nhưng khi một lần không may mình bị đau bao tử, phải thật sự tốn chi phí điều trị, mình mới thấy y tế mắc mỏ quá, nếu cứ chi tiền túi như vậy thì thu nhập có gấp hai cũng không đủ quá. Rồi dòng đời đưa đẩy tôi bén duyên với ngành bảo hiểm nhân thọ, từ đó tôi bắt đầu tìm hiểu và thấy việc gánh rủi ro và khoản chi phí y tế của người khác thật sự cao cả quá. Thật ra, khi tham gia rồi tôi thấy cũng không quá đắt đỏ như tôi từng nghĩ, đâu đó chỉ cần tiết kiệm 50.000/ ngày thôi là được bảo vệ mệnh giá vài tỷ rồi.

SLOW LOVE IS REAL LOVE.

Khoảnh khắc tôi yêu brand này là khi nhận ra giá trị thật mà Manulife mang lại. Tôi nghĩ yêu cái gì thì cũng phải hiểu, muốn hiểu thì cần có thời gian, muốn hiểu thì phải trải nghiệm mới biết. Và yêu là phải tự mình cảm nhận, không phải nghe từ người khác đánh giá. Vậy nha, yêu bảo hiểm là một hành trình, cũng như thời hạn của một sản phẩm bảo hiểm là nhiều năm, yêu là sẽ được chiều. Tình yêu lâu dài là chân ái.

Thư Tô.