Lovemark: Sự nghiệp, sản phẩm công nghệ, sức khỏe của tôi đều bắt đầu từ FPT

Sự nghiệp, sản phẩm công nghệ, sức khỏe của tôi đều bắt đầu từ FPT

Tôi cứ nhớ mãi tháng 8 mùa thu năm 2012. Ngày tôi bước chân vào trường đại học FPT rồi sau đó được trải nghiệm làm việc tại FPT Software giờ là khách hàng thân thiết của FPT shop.

Câu chuyện bắt đầu đầu từ hồi tôi học cấp 2. Lần đầu tiên được nhìn thấy máy tính và được dung máy tính tại phòng tin học của trường. Tôi học tin học rất giỏi và ước mơ trở thành IT cũng được nhen nhóm từ đó. Sau nhiều lần đi quán Internet để tìm thông tin tôi lần đầu tiên biết đến FPT.

Các bạn biết đấy, ngày tôi mặc lên chiếc áo sinh viên FPT chuyên ngành công nghệ thông tin tôi nghĩ lại tôi vẫn còn lâng lâng vì vui sướng. Tôi yêu FPT từ đó.

Tôi yêu FPT. Chưa bao giờ hết tự hào khi kể cho các bạn của tôi về FPT về kiến thức tôi học được, về cách đào tạo tôi đã trải qua. Để giúp tôi có một nền tảng quá vững vàng khi ra trường. FPT cho tôi một công việc hằng mong ước tại FPT Software.

Tôi yêu FPT vì mỗi lần đến FPT Shop tôi luôn được chào đón với sự nhiệt thành từ bảo vệ, bán hàng, kỹ thuật sau bao nhiêu năm vẫn vậy. Chưa bao giờ thay đổi.

Tôi yêu FPT vì khi tôi ốm đã có Nhà Thuốc Long Châu. Nhận được hỏi thăm, động viên và tư vấn tâm huyết từ các anh chị. Và ship thuốc tận nhà cho tôi sau 10 phút tôi đặt hàng.

Chứng kiến Tập đoàn FPT phát triển mạnh mẽ. Tôi tin rằng thương hiệu mà tôi tin tưởng yêu thương sẽ vươn mình thành công không chỉ ở Việt Nam mà sẽ là toàn cầu.

Sự nghiệp, sản phẩm công nghệ, sức khỏe của tôi đều bắt đầu từ FPT. Cảm ơn FPT!