Lovemark: Logitech yêu chiều nhỏ “bánh bèo”

Tôi là nhỏ bánh bèo gen Z.

Tôi thích màu hồng, màu tím, màu trắng, tóm lại là cách phối màu đôi lúc trông rất nữ tính hay gọi vui: “quá là sến”. Như trong trí tưởng tượng của bạn, căn phòng của tôi chỉ có thể tồn tại những món đồ vật dễ thương, tông xẹt tông hồng. Trông “hào nhoáng” nhưng sự thật là để gầy dựng được “cơ nghiệp” này là cả một sự nỗ lực tìm kiếm các món, các nhãn hàng phù hợp với tiêu chí xinh đẹp của tôi.

Và tôi gặp anh ta – Logitech – thương hiệu dung túng cho sự “bánh bèo” quá mức của tôi.

Còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn một chiếc Macbook màu Gold và một con chuột hồng Signature M650 ? Đó là món quà đầu tiên trong chuỗi ngày yêu ngọt ngào của chúng tôi. Sự xinh đẹp này, tôi chấm anh ta 10/10.

Những ngày tiếp theo, anh Logitech còn tặng tôi nguyên bộ Logitech POP Keys gam màu tím. Lần đầu tiên tôi sở hữu một bàn phím cơ vừa xinh vừa tiện dụng, đầy đặc biệt. Điểm chấm phá của món quà riêng đó là những phím emoji sẵn sàng để tôi kịch liệt bấm mỗi khi thấy trai đẹp, ấy nhầm, anh người yêu Logitech. Cảm xúc bùng nổ, thăng hoa và lưu lại bằng nhưng chiếc nút phím nhỏ nhắn xinh xinh.

Vì quá hài lòng, tôi quyết định sắm thêm thảm lót bàn làm việc màu hồng Logitech Studio Series để trọn bộ “Purple-Pink In My Area!”

Logitech chăm sóc tôi chu đáo và tỉ mỉ vào những ngày lễ, kỷ niệm đặc biệt. Ngày đầu năm mới, anh ta tổ chức cơ hội tặng tôi son MAC Chilli Matte, vị ngọt ngào trên đôi môi. Dù rất vui nhưng tôi đã “hụt”. Đến 8/3, một món quà tặng khác lại xuất hiện, như phấn mắt Maybelline, dây đeo thẻ, móc khoá thời trang. Thân là một cô gái “bánh bèo”, Logitech cùng với những dòng mỹ phẩm là những ngày yêu đầy lãng mạn và tinh tế, tạo cho tôi cảm giác rằng cảm xúc và trải nghiệm của một cô gái được trân trọng và nâng niu. Trong một cuộc tình, sự chú ý của anh đều hướng về bạn, còn điều gì hơn thế nữa ?!

Tóm lại:

Xăng có thể tăng cao rồi giảm, nhưng tình yêu của tôi dành cho Logitech chỉ một đường tiến lên.