Lovemark: Samsung - Chiếc điện thoại đầu tiên được ba mua từ tiền hổ trợ của nhà nước.

Tôi còn nhớ như in ngày đó, một buổi chiều tháng 6 chói chang khi tôi đang nghỉ hè để bước vào năm học mới năm lớp 11, gia đình tôi nhận được một khoản tiền hỗ trợ 3 triệu 100 nghìn đồng và khi đó ba tôi đã quyết định giành số tiền đó để mua cho tôi một chiếc Samsung J3.

Bạn biết không hồi đó gia đình tôi thuộc hộ nghèo trong một xã miền núi tỉnh Quảng Bình. Nếu bạn không sinh ra trong hoàn cành như vậy thì bạn sẽ chẳng hiểu được sự vất vả của cha mẹ để gánh gồng kiếm từng đồng để nộp học cho con và dĩ nhiên bạn cũng chẳng có nổi những món đồ mà những đứa trẻ có điều kiện khác có đâu. Tôi hiểu điều đó và tôi luôn cố gắng rất nhiều so với những đứa bạn cùng trang lứa.

Một điều bất ngờ giành cho tôi đó là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng Samsung J3

Image result for điện thoại samsung j3

Tôi không biết nên vui hay nên buồn, một đứa học sinh nghèo chuẩn bị bước sang năm lớp 11 nhận được một chiếc điện thoại mới keng từ tiền mà nhà nước hổ trợ. Trước đó tôi cũng chỉ dùng cái điện thoại phím số cũ kỹ lúc được lúc mất sóng nghe gọi chẳng đâu ra đâu huống chi là biết đến facebook,zalo hay youtube. Tôi được ba chở đi mua chiếc điện thoại Samsung J3 ở Thế giới di động. Tôi còn nhớ cha tôi nói" có điện thoại mới rồi thì lên mạng mà học nhiều vô nghe con, sau này không còn khổ như cha mẹ nữa là cha mẹ vui rồi" tôi đỏ mặt nao lòng nghe mà thương ba mẹ quá. Tôi gắn liền với nó trong những năm học cấp 3 và đến đầu nâm nhất đại học tôi vẫn còn dùng nó. Cố gắng giữ gìn nó như một người bạn để được bền lâu vì cũng chẳng có tiền để mua nổi cái khác đâu. Tôi gắn liền với thương hiệu Samsung từ đó. Một chiếc điện thoại xịn sò hồi đó với đầy đủ chức năng có cả facebook,zalo và cả youtube nữa.

Đến bây giờ khi đã có cuộc sống tốt hơn hồi đó tôi vẫn gắn liền với thương hiệu Samsung với một bản cao cấp hơn. Tôi vẫn luôn dùng thương hiệu này không chỉ cho tôi cảm thấy hài lòng mà nó còn là kỷ niệm về một thời khó khăn để tôi biết phải luôn cố gắng, luôn thay đổi để thích ứng với cuộc sống như thương hiệu Samsung đã cải tiến đáp ứng hơn với nhu cầu của khách hàng.

Bạn hãy luôn trân trọng những gì mình có và luôn cố gắng học tập và phát triển để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cảm ơn Samsung đã cho tôi nhớ về một ký ức đẹp.

- Đức Dũng-