Lovemark: Bồi hồi nhớ về tuổi thơ “Xoay bánh - nếm kem - chấm sữa” cùng Oreo

Một câu “thần chú” trong TVC mà in đậm trong kí ức của mình khi còn bé.

Khi mỗi tối xem phim hoạt hình trên tivi không tránh khỏi vài phút quảng cáo. Một chiếc TVC hiện ra, một cậu bé nhỏ cỡ lứa mình đọc một câu “thần chú bí mật” vừa làm vừa nói: “Xoay bánh, nếm kem, chấm sữa”.

Một câu nói tuy đơn giản mà 10 năm trước đứa con nít nào cũng làm theo và mình cũng không ngoại lệ. Cứ mua Oreo là phải “nhập gia tùy tục” xoay bánh rồi thêm một ly sữa để vừa chấm vừa ăn mới sung sướng.

Một idea nhỏ nhưng sức lan tỏa vô cùng to lớn đến các bạn nhỏ, chỉ vài giây mà có thể làm thay đổi cách ăn bánh chấm sữa ngon lạ đến vậy! Có phải Oreo đã rất thành công trong việc tăng engagement, in đậm một hành động thú vị trong lòng các bạn nhỏ như mình vào 10 năm trước hay không?

Với cá nhân mình là có đó, nó là một cách khéo léo mà Oreo muốn nhắn nhủ các bạn nhỏ hãy mua bánh và trải nghiệm cảm giác “chấm sữa” vô cùng thú vị này. Ngoài ra, đối với một đứa trẻ không mấy hảo ngọt như mình, thì mình đã mua không dưới 10 bịch Oreo đến chấm sữa mỗi tối, vì điều đó mang lại một cảm giác ăn bánh rất riêng. Nhất là chấm sữa cùng Oreo mà không phải là các loại bánh khác.

Giờ thì thói quen “xoay bánh, nếm kem, chấm sữa” không còn xuất hiện nhiều ở các bạn nhỏ hiện nay nữa, nhưng mỗi lần thấy bánh Oreo thì mình không thể quên đến nghi thức 3 bước ấy rồi.