TenMax mời tham dự webinar: Real Estate - Land In Your Customers' Minds

Sự kiện webinar “Real Estate: Land In Your Customers' Minds - Tiếp cận khách hàng tiềm năng” sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp ngành bất động sản về các phương thức tối ưu để tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua Digital Marketing.

Bất động sản được xem là một trong những thị trường có mức độ cạnh tranh khốc liệt nhất hiện nay, khi mà các dự án bất động sản mới không ngừng mọc lên, các công ty bất động sản gia nhập thị trường ngày càng nhiều, hành vi người tiêu dùng luôn luôn thay đổi, v.v... Để có được thông tin khách hàng đã khó, tìm được khách hàng tiềm năng lại càng khó hơn, chưa kể đến những khoản ngân sách lớn được chi ra nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.

Nếu như bạn đang tìm kiếm giải pháp cho doanh nghiệp của mình để tiếp cận được khách hàng tiềm năng, đặc biệt là thông qua Digital Marketing, thì đây là sự kiện mà bạn không nên bỏ qua.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ nhận được gì?

√ Cập nhật các số liệu mới nhất ngành Bất Động Sản

√ Lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia về chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong các dự án quảng bá Bất Động Sản

√ Có cơ hội đăng ký gói giải pháp High Impact Ads độc quyền từ TenMax với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách tham dự webinar.

Webinar “Real Estate: Land In Your Customers' Minds - Tiếp cận khách hàng tiềm năng” sẽ mang đến cho doanh nghiệp thông tin hữu ích thông qua chia sẻ của MC Đài Trang - quán quân Cast Camp 2021 và anh Hoàng Bảo Quốc - Country Head của TenMax Việt Nam.

Thông tin webinar:

  • Thời gian: 10:00 - 11:00, sáng thứ Sáu, ngày 25/03/2022

  • Diễn ra trên nền tảng Google Meet

  • Miễn phí tham dự

👉 Đăng ký tham gia miễn phí tại: https://s.tenmax.io/mOwmo