Lovemark: Cảm ơn Co.opmart!

Tôi đã lỡ yêu hai chàng trai!

Tôi và anh biết đến nhau trong kỳ thực tập của tôi, ban đầu anh có vẻ gì đó thật quen thuộc nhưng lại chứa đựng biết bao điều mới lạ. Năm ấy tôi 21 tuổi - được gặp anh gần như thế, được tìm hiểu anh nhiều như thế, tôi như đứa trẻ lần đầu vẫy vùng ngoài khơi, lần đầu biết yêu và lần đầu đơn phương...

Chuyện tình tôi và anh tưởng chừng thật êm đềm, thật hạnh phúc, được mọi người tác hợp, nhưng thật bất ngờ vì biết được: anh đã có người yêu rồi. Kể từ lúc đó, tôi muốn từ bỏ mọi sự quan tâm, để ý đến anh, nghĩ rằng chỉ cần kết thúc kỳ thực tập này thôi, tôi sẽ không cần gặp anh nữa rồi.

Thật bất ngờ, ngày cuối cùng của kỳ thực tập đáng nhờ, anh xin số điện thoại của tôi, cuộc hẹn đầu tiên diễn ra - một trang mới với anh. Lúc đó chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy thật vui khi biết được anh và cô ấy đã chia tay, thật quá đáng.

Phải, “tôi” đúng là tôi - cô gái năm cuối đại học khi nào vẫn còn nhiều cảm xúc bỡ ngỡ, hồi hợp để tìm một nơi thực tập. “Anh” - đúng là anh, chàng trai nhỏ nhân viên Marketing tôi thầm thương ngày đó. “Anh” - cũng đúng là anh, chàng trai lớn - Co.opmart Biên Hòa, mái nhà tôi được tiếp xúc công việc đầu tiên khi ra đời, nơi khiến tôi buồn vì biết rằng vị trí thực tập của tôi sẽ có nhân viên khác đảm nhiệm, nơi khiến tôi hạnh phúc vì được quay trở lại mặc dù chỉ là nhân viên thời vụ ngay ngày cuối cùng tưởng chừng phải nói lời tạm biệt. Khi viết tất cả ra đây mới thấy rằng cả hai chàng trai đến với tôi giống nhau một cách vi diệu.

Mặc dù tôi không còn đi chung với chàng trai lớn nữa, nhưng anh đã mang chàng trai nhỏ đến bên tôi đến tận bây giờ. Tôi yêu và cảm ơn chàng trai lớn - Co.opmart vì những bài học đầu tiên…

Nhân đây, em muốn dành tất cả sự tôn trọng và biết ơn đến tất cả anh chị đội ngũ nhân viên tại siêu thị Co.opmart -Biên Hòa, không chỉ vì bài khóa luận tốt nghiệp 9 điểm mà vì đã cho em biết đến tình đồng nghiệp.