Lovemark: Ấn Tượng Tình Đầu MILO

Có bao giờ bạn nhớ về một kỉ niệm thời bé, tuy không rõ ràng cụ thể nhưng mỗi khi nhớ về bất giác bạn lại cảm thấy vui vẻ?

-------------------------

Mình sinh ra và lớn lên ở một tỉnh lẻ giáp biên giới và đi học ở một trường tiểu học gần nhà. Trường mình hay có nhiều hoạt động cho học sinh lấm, cứ đầu tuần là sẽ vệ sinh lớp, rồi mỗi bạn một ca, một bàn chải xếp hàng đánh răng. Có một lần đang trong lớp học, gần ra chơi, bọn trong lớp cứ láo nháo hết cả lên, chẳng biết chuyện gì ngoài cửa sổ. Tôi cũng bon chen ngó đầu qua cửa sổ xem gì ngoài đấy mà làm cả bọn đứng ngồi không yên.

Trong ký ức, tôi thấy có chiếc xe tải bốn bánh nhỏ, màu xanh lá đỗ giữa sân trường, tôi cũng chả biết chuyện gì.

"Tùng tùng tùng" ra chơi cả bọn xúm lại xem chuyện gì mà lạ quá! Con nít mà, cứ thấy gì lạ là tụi nó bu lại à.

Rồi chú kia bảo " mấy đứa xếp hàng đi" rồi chú phát cho mỗi đứa một cái ly nhỏ. Rồi cả bọn đứng xếp hàng chờ đến lượt để được người ta rót sữa vào ly từ cái máy gì lạ lắm…

Chuyện cách đây cũng đã hơn 10 năm nhưng tôi vẫn nhớ rõ mùi vị hôm đó. Đó là lần đầu tiên tôi được uống sữa “màu nâu” có tên là Milo.

Ấn tượng lần đầu tiên của tôi với Milo xảy ra như vậy đó. Và khi dần trưởng thành hơn khi học cấp 2, cấp 3, rồi hiện tại tôi đã là sinh viên năm 3 nhưng tôi vẫn đồng hành cùng Milo, vẫn theo dõi và ủng hộ các hoạt động của Milo. Mặc dù tôi đã không còn nằm trong tệp khách hàng của Milo nữa rồi, nhưng những kỷ niệm về Milo trong xuyên suốt khoảng thời gian mà tôi cắp sách đến trường sẽ mãi mãi đọng lại trong tim tôi như một người bạn đồng hành.

Còn bạn thì sao? Bạn có kỷ niệm gì với người bạn Milo?