Lovemark - Milo, nơi tình yêu bắt đầu

Đối với hầu hết các bạn trẻ hoặc bất kỳ ai là “fan cứng” của Milo, hẳn rằng hằn trong tâm trí của chúng ta - Milo là “con cưng” nhà Nestle, có vỏ ngoài xanh xanh, đậm mùi vị cacao thơm lừng bừng tỉnh giữa cái nắng hè năm ấy. Còn đối với tôi, một cô bé với đôi lần mộng mơ, đôi lần khao khát cái tình yêu tuổi học trò màu nắng ấy, tôi yêu Milo không vì đó là Milo, mà đó còn là vì sự trân trọng, sự yêu thương của người “thương” tôi.

---------------------------------------

Năm ấy, tôi cùng lớp với một anh chàng, anh không phải là kiểu người thu hút quá nhiều những ánh nhìn hay sự tập trung vào bản thân, tuy nhiên, tôi thích anh! Không vì một lý do gì cả, vẫn chỉ là tôi thích anh. Còn tôi - một cô bé nhút nhát với những đêm dài ấp ủ mộng đẹp, là một cô gái với nhiều hoài bão trong cuộc sống, và cả trong việc theo đuổi anh nữa, nhưng tôi thì vẫn chọn “làm thinh” với anh! Hồi ấy, tôi với anh cùng lớp mấy năm cấp 2, ngày nào, ngày nào tôi cũng mê mẩn ngắm nhìn anh chàng ấy, chẳng vì gì cả, chỉ vì muốn "người ta" là của mình! Vậy mà anh cũng kỳ, anh thậm chí còn không bao giờ đáp lại mấy lời "chào buổi sáng" của tôi, thật đáng ghét…..

Thế rồi trong một buổi sáng đầu đông, tôi đến lớp cùng lúc với việc phát hiện "em Milo" trong hộc bàn, đoái hoài suy nghĩ lâu rất lâu cũng chẳng nghĩ ra cho mình một chiếc tên, hay chỉ là đại khái là sữa của một em học buổi chiều nào đó để quên? Vậy là tôi lại vào chỗ bắt đầu cho buổi học hôm đó, cũng chẳng nghĩ nhiều, và chẳng nghĩ nó là của anh chàng ấy….

Vậy còn hộp sữa ấy là của ai? Ừ thì, tôi sau đó đã nhận được một tờ giấy note cùng với hộp sữa Milo thứ hai trong hộc bàn vào sáng hôm sau: "Hi, chào cậu, đây là của tôi tặng cậu đó, là cậu đó, không nhầm đâu =))))), chúc cậu buổi sáng vui vẻ nha - ký tên: không nói đâu =))))". Ngày thứ ba, thứ tư, thứ năm, một tuần sau, hai tuần sau…. lần đầu là lúc mà tôi ngày nào cũng nhận được hộp sữa cùng tờ giấy note "Buổi sáng vui vẻ!", "Chúc cậu hôm nay kiểm tra tốt nhé!", "Tuần này nhiều bài quá, giữ sức khỏe nha",... Mãi rồi đến một hôm, đọc tờ giấy note hôm ấy mà lòng tôi như khó tả: "Đừng nhìn tớ nữa, nhìn mãi làm sao tớ tập trung học được!! Thôi thì chúc cậu sớm là của tớ…."

Chuyện tình của chúng tôi đã bắt đầu từ ngày hôm ấy, mãi cho đến bây giờ, tôi vẫn vẹn nguyên cái cảm xúc như ngày đầu vì anh là "fan cứng" của Milo, nên ngày nào anh cũng tặng cho tôi một hộp Milo, hoặc một thanh bánh ngũ cốc, đôi ba ngày lại chiều cái tính của tôi với cốc Milo dầm…. Và một chuyện tình như thế, thật sự đã diễn ra.

Mãi mong rằng Milo luôn là một thương hiệu sữa tuyệt vời, cũng như Nestle luôn có thêm nhiều những sản phẩm bắt nguồn từ cacao như Milo, vì Milo không chỉ ngọt, đó còn là sự trưởng thành của một chuyện tình!