Lovemark: ACB - Tình đầu quốc dân

Không biết việc chọn ngân hàng để mở thẻ với mọi người sẽ dựa vào những tiêu chí gì, giao dịch không tính phí, lãi suất cao,... riêng mình thì chiếc thẻ ngân hàng đầu tiên là do công ty giới thiệu để lập tài khoản chuyển lương. Mình không kỳ vọng gì cả, vì dù gì thẻ cũng được làm miễn phí, nếu sau này có nghỉ việc thì mình chỉ cần khóa thẻ lại là xong. Công ty mình đã chọn liên kết với ngân hàng ACB, mình nghĩ cũng khá nhiều công ty chọn ngân hàng này để liên kết.

Thật ngoài sự kỳ vọng của, ngân hàng ACB đã hoàn toàn chinh phục mình ngay lần đầu tiên và có lẽ tình yêu của mình với ABC bắt đầu ngay từ hôm đó. Chắc hẳn, nhân viên của các chi nhánh đã được training rất kỹ, ngay cả các chú bảo vệ bảo an đều rất ân cần và niềm nở. Mình có dịp đi đến các phòng giao dịch khác nhau của ACB thì chất lượng phục vụ rất đồng đều với nhau. Vẫn là những nụ cười hiền của các chú bảo vệ “Để xe đó đi con chú xếp lại cho”, những sự áy náy tất bật hỗ trợ khi khách hàng đến giao dịch quá đông, “Em ơi chị xin lỗi em chờ chị một chút nha, các bạn giao dịch viên đang hơi bận chưa thể hỗ trợ em ngay được”, những sự thân thiện ân cần hướng dẫn hỗ trợ mình từng chút của các chị giao dịch viên. Tất cả tổng hòa tạo nên một năng lượng rất tích cực khiến mỗi lần mình đến văn phòng đều như đến nhà một người bạn quen thân, không có cảm giác xa lạ ngại ngùng xa cách mà luôn luôn được chào đón ở đây.

Mỗi lần nghĩ về ACB trong đầu mình sẽ vang lên khúc nhạc TVC của ABC hơn 10 năm trước “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, chọn những bông hoa chọn những nụ cười”, lúc đó mình chỉ cảm thấy bình yên ấm áp mỗi lần xem, nhưng giờ đây mình đã cảm nhận được tinh thần và thông điệp mà ACB đã gửi gắm khiến mình thêm yêu ngân hàng này.