Lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia giáo dục hàng đầu về xu hướng giáo dục mới nhất

Livestream “CẢI TIẾN TRONG GIÁO DỤC TOÀN CẦU: CHA MẸ CẦN “ĐI NGƯỢC” ĐÚNG CÁCH ĐỂ CON THÀNH CÔNG TRONG TƯƠNG LAI"

“Công thức” giúp con thành công mà cha mẹ đang áp dụng liệu có thực sự phù hợp với sự phát triển của con và tương lai sau này? Khi mà:

➖ Covid-19 đã thúc đẩy giáo dục và các lĩnh vực khác sang 1 trang hoàn toàn mới;

➖ Các tiêu chuẩn đánh giá thành công ngày càng trở nên khắt khe hơn;

➖ Bối cảnh xã hội và tư duy thay đổi, mở ra cơ hội lẫn thách thức không thể lường trước;

➖ Và rất nhiều yếu tố tác động đến bước đường phát triển của con sau này mà cha mẹ cần cân nhắc.

Trước viễn cảnh này, nhiều phụ huynh sớm đã bắt tay vào tìm kiếm những biện pháp giáo dục tiên tiến nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho con. Thế nhưng, quá trình tìm hiểu không hề đơn giản bởi bên cạnh những ý kiến tán thưởng thì cũng xuất hiện nhiều những đánh giá trái chiều như “ngược đời", “kỳ quặc",... từ cộng đồng quan tâm giáo dục Việt Nam, gây hoang mang phụ huynh khi tìm hiểu.

Để tránh việc bị ảnh hưởng các tin tức trái chiều, dẫn đến chọn nhầm chương trình giáo dục hoặc bỏ lỡ cơ hội rèn luyện tốt cho học sinh, mời phụ huynh và học viên tham gia buổi Livestream “CẢI TIẾN TRONG GIÁO DỤC TOÀN CẦU: CHA MẸ CẦN “ĐI NGƯỢC” ĐÚNG CÁCH ĐỂ CON THÀNH CÔNG TRONG TƯƠNG LAI" do Tổ chức Giáo dục QTS Australia và Trường Mầm non - Tiểu học - THCS - THPT Moreton Bay College tổ chức.

🔻 Thời gian: 16h00 | Thứ 6, ngày 25/03/2022

🔻 Host: Mr. Jackie Duy Nguyen - Trưởng phòng Du học QTS Australia

🔻 Khách mời:

Mr. Richard Henry - Giám đốc Điều hành và Hiệu trưởng Điều hành Hệ thống Trường Moreton Bay Colleges (Moreton Bay College và Moreton Bay Boy College)

▪️ Xếp hạng #31 Người có tầm ảnh hưởng giáo dục quốc tế 2021

Mr. Michael Bos - Giám đốc Phát triển Quốc tế tại Trường Moreton Bay College

▪️ Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục quốc tế ở các vai trò giảng dạy và lãnh đạo tại các trường Cao đẳng ELICOS, TAFE, Đại học và Trường phổ thông;

🔻 Nội dung chính:

  1. Những yếu tố “kỳ quặc" đã khuấy đảo giáo dục toàn cầu và mang lại thành công vượt trội tại các nước phát triển như thế nào?

  2. Việt Nam và đà phát triển nhân tài hiện nay: Chuyên gia quốc tế nói gì?

  3. Bắt kịp xu hướng “đi ngược" cùng thế giới: Những điều phụ huynh cần nắm để giúp con thành công - thành nhân và thành danh.

Đăng ký tham dự livestream để tham gia chia sẻ cùng chuyên gia giáo dục hàng đầu Úc tìm ra giải pháp nhằm tránh chọn nhầm chương trình và có được hướng giáo dục tốt nhất cho con trong thời đại mới!

Link đăng ký: https://forms.gle/by64QSc9F5svBqoW7