Lovemark: Mối tình đầu bắt đầu bằng chữ A và chưa chắc kết thúc bằng chữ A

Chiếc airpod gắn trên tai và đang phát câu hát:

"Nhiều khi kiếm đâu cổ tích trên đời

Thật là điều may mắn nếu như có người

Cầm tay bước đi đến cuối con đường, bao giờ thì sẽ tới" [ trích bài hát Ngày đầu tiên ]

Đột nhiên, bác tài thắng gấpppp làm tôi giật cả mình vì đèn giao thông chuyển đỏ. Tôi lấy lại tư thế rồi nhìn xung quanh, đập ngay vào mắt tôi là một toà nhà sang chảnh và đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Thấy các thương hiệu treo trước mặt tiền tôi chợt loé lên tò mò về một cái tên đứng giữa những ông trùm về thương hiệu đó là Shopee và Sedona - 3 chữ cái treo lơ lững đó là AIA đọc là A - I - A hay đọc là AI - A hay là A - IA.

Cứ thế cái khoảnh khắc va chạm đó làm bản thân bối rối để rồi phải về hỏi chị Google ngay lập tức AIA là gì? Một vũ trụ mới mở ra trong đầu y như chợt say nắng một anh chàng rồi về phải tương tư lục lọi in4 người ta vậy.

Nhưng từ cái nhìn sét đánh đó, bản thân biết thế nào về bảo hiểm, về ý nghĩa tốt đẹp bảo hiểm đem lại nhất là thời gian 2 năm qua với bao thăng trầm, biến động khó khăn của COVID. Sứ mệnh mong muốn người dân Việt Nam có thể Sống lâu hơn - Khoẻ hơn - Hạnh phúc hơn khiến trái tim thuần khiết của mình rung động. Chính AIA mang lại cho mình cảm giác dù không là một ai đó bằng xương bằng thịt bên cạnh an ủi, động viên, bảo vệ mình thì AIA sẽ luôn sát cánh đằng sau, xuất hiện ngay khi bạn yếu lòng, khó khăn và gục ngã nhất.

Với bao mối tình có thể là yêu xa, trà xanh, cắm sừng hay câu chuyện "em dành cả thanh xuân cho anh, anh dành cả thanh xuân cho em"- mang đến bao tổn thương nào là nước mắt, sự mất mát nhưng nếu bạn ở bên AIA bạn sẽ được cảm thấy thật mạnh mẽ, mạnh mẽ vì mình độc lập nhưng không cô đơn, mình khó khăn nhưng không từ bỏ, vấp ngã nhưng luôn mạnh mẽ.

Vì một trái tim luôn thở, vì một hành trình phía trước luôn chào đón hãy thật mạnh mẽ, mạnh mẽ cho chính bản thân, cho chính gia đình và đặc biệt là MẠNH MẼ VIỆT NAM.

Tại sao không có cái yêu ngay với bảo hiểm ?

Tại sao không là AIA?

Tại sao không thử viết ra hành trình gian nan phía trước ai sẽ luôn bên mình mà không hề thay lòng đổi dạ?

Và tôi, chính khoảnh khắc định mệnh cho giây phút tình cờ đó đã mang cho tôi một mối tình đầu heart