LoveMark: Từ IT chuyển thành marketer

Hiii, xin chào các bạn

Chuyện chẳng có gì đáng nói khi mình xuất phát từ dẫn IT trở thành 1 Marketer thực thụ....

Câu chuyện bắt đầu từ lúc cuối lớp 12 và thi lên đại học, mình đã thiếu điểm để đỗ ngành yêu thích của mình là "Marketing" của trường ĐH thương mại.

Từ bé mình đã có năng khiếu kinh doanh dịp tết và đã kiếm được 1 khoản khi mỗi dịp tết đến xuân về, ba mẹ mình thì cũng chỉ là nông dân làm ruộng thuiii, không nôm laa nữa mình sẽ đi thẳng vào câu chuyện nhá!

Khi mình biết bị trượt ngành yêu thích, mình đã phải đăng kí học 1 ngành IT, hồi đó mình không hiểu biết rõ về các ngành và chỉ muốn học 1 cái ngành ra kiếm được tiền thôi,.. mình đã học xong ngành IT và đi làm ngành Marketing, trong thời gian học mình đã trải nghiệm các nghề như phục vụ, bảo vệ, lễ tân, bốc vác,... khi đó mình có 1 suy nghĩ, làm việc chân tay sẽ rất cực, mình phải dùng cái đầu để kiếm được tiền, câu chuyện từ đó mình đã tìm đến marketing và theo học, đến nay mình đã tự mở riêng cho mình 1 agency chuyên làm về marketing cho doanh nghiệp,....

Cảm ơn các bạn đã đọc hết được tâm sự của mình nha, Ngành nghề nào cũng được, kiếm được tiền là được, hãy theo đuổi ngành yêu thích của mình, cố gắg lên các bạn nhaaaaaa!!!!!!