Lovemark: Milo - Mưa dầm thấm lâu.

May mắn mình có biết đến Brands Vietnam có tổ chức cuộc thi Lovemark với đề bài: " Khoảnh khắc nào đã khiến bạn thích một brand đến như thế ?" . Đầu tiên, để mình giải thích Lovemark nghĩa là gì nhé.

Lovemark - những thương hiệu được yêu mến vì cảm xúc.

Chắc hẳn trong đầu mỗi người đã hiện lên một vài thương hiệu rồi đúng không ?

Còn đối với mình, Milo đã hiện diện ngay khi mình đọc câu hỏi cuộc thi. Đây không phải kiểu tình yêu sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên mà lạ kiểu mưa dầm thấm lâu ấy. Milo một thương hiệu sữa nổi tiếng gắn liền vào đời sống mình từ lúc nhỏ. Milo với slogan " Nhà vô dịch làm từ Milo" với các câu chuyện nỗ lực của các bạn trẻ đã giúp hình ảnh Milo đến gần hơn bản thân mình.

Mình nghĩ Milo chắc có thể là một vật không thể thiếu đến trường của học sinh. Để mình kể các bạn nghe, hồi cấp 1, các bạn của mình đều dắt một hộp sữa bên cặp để đến trường và bản thân mình cũng thế. Sau giờ ngủ trưa tức là đến chiều, các bạn ngồi xung quanh lớp họp và uống sữa milo. Không biết các bạn thế nào chứ lớp mình, milo nổi tiếng lắm. Tiếp nhé, đến thời cấp 3, thi Milo là một trong những công cụ tỏ tình hữu ích nhất. Mình từng dấm díu một hộp Milo dưới ngăn bàn cho crush hay cảm giác được ai quan tâm tặng Milo ngay buổi sáng buổi học. Đã có ai như mình chưa? Mình bỏ milo vào ngăn đông tử lạnh mà nằm ngủ mong ngóng đến sáng mai để xem thành quả của mình. Đó là cách thức Milo bước vào cuộc đời mình đấy. Tình yêu với Milo thấm dần đều vào cuộc sống hằng ngày của mình. Mình toàn mua một thùng Milo uống dần thôi à.

Mẫu mã hay giá cả Milo dường như không có sự thay đổi lắm. Một màu xanh vẫn ghi dấu ấn váo đầu mình. Ngoài ra Milo là người lắng nghe tiêu dùng có xu hướng cải cách sản phẩm của mình chẳng hạn như ống hút 4 chiều, viên Milo, hay lon uống milo, kem Milo. Đều là những sản phẩm gây tiếng vang thu hút báo chi và giới trẻ sử dụng sản phẩm. Theo cá nhân mình, Milo tiếp cận được phần lớn phụ huynh và trẻ em ở Việt Nam bới các chiến dịch marketing và luôn khẳng định được giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại.

Đến thời điểm bây giờ có xuất hiện nhiều hãng sữa nội ngoại khác nhau, nhưng lựa chọn của mình vẫn hướng đến Milo. Chắc hẳn sự đã có sự gắn bó quen thuộc và đặt biệt hơn tại nó ngon.