Lovemark: SSStutter với định vị thời trang tinh tế!

Giá trị mà SSStutter mang lại đã vượt khỏi ranh giới thời trang!

Có lẽ lĩnh vực thời trang tại Việt Nam ít được chú ý hơn các thương hiệu quốc dân khác!

Ý tôi không phải cho rằng lĩnh vực thời trang là khó phát triển nhất cũng như đánh giá thấp sự lớn mạnh của các thương hiệu ở lĩnh vực còn lại. Nhưng nhìn chung, thời trang mang bản chất cá nhân, là phong mạo của người khoác lên nó. Thời trang không thể đáp ứng đại đa số người như lĩnh vực FMCG, y tế, công nghệ,...Tệp khách hàng của thời trang cũng vì thế mà nhỏ hơn, tùy thuộc vào từng cá nhân riêng lẻ. SSStutter với định vị thời trang tinh tế đang tiếp tục xây dựng thương hiệu của mình và mở rộng tệp khách hàng ngày một lớn hơn.

Nguồn: SSStutter.

Bạn hãy tưởng tượng xem, bạn là một người khó tính trong cách ăn mặc. Vào dịp sinh nhật, bạn lại được người thân yêu của mình tặng cho một chiếc áo của thương hiệu bạn yêu thích, kiểu dáng vừa vặn và phù hợp với gu thẩm mỹ của mình. Có phải là bạn vô cùng hạnh phúc hay không? Đó cũng chính là dấu mốc mà SSStutter trở thành “Lovemark” của tôi và đã thay đổi mạnh mẽ cảm xúc của bản thân tôi về thương hiệu này.

Trước tiên, đây là thương hiệu định vị thời trang tinh tế, cách thiết kế tối giản không kém phần thanh lịch, các chương trình và ưu đãi mà SSStutter mang lại đều có lợi cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm tốt cùng phong cách thiết kế là kim chỉ nam cho sự phát triển của thương hiệu. Với một sản phẩm của SSStutter, người mặc sẽ trưng diện được cá tính, phong cách cũng như lối sống của chính họ. Mỗi lần có dịp lễ hay các dịp gặp gỡ bạn bè, việc mua sắm sẽ trở nên cần thiết và hầu như tôi đều không quên một lần ghé qua SSStutter. Với đặc điểm tính cách của tôi thì không thể phủ nhận việc thương hiệu đã “match” với tôi từ những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Sản phẩm "CUBA SHIRT" của SSStutter. Nguồn: SSStutter.

“Tao biết mày thích SSStutter nên tao tặng mày chiếc áo này và bonus thêm chữ Trung Vĩnh được tao thêu thủ công lên đó”. Đây là món quà vô giá mà bạn gái đã tặng cho tôi vào thời điểm năm cuối của Trung học phổ thông. Như đã đề cập, tôi đã biết và quan tâm đến SSStutter vì những lý do đó nhưng để gọi là “Lovemark” thì chưa thể. Thế nhưng, từ chính khoảnh khắc mà tôi cầm trên tay chiếc sơ mi với nét thêu tên màu nâu rất thẩm mỹ nằm ngay bên trên túi áo. Tôi đã “fall in love” với thương hiệu, với riêng chiếc áo và cả người bạn gái của mình. Tại sao lại có người hiểu mình đến như thế? Tại sao lại là áo sơ mi mà không phải là chiếc áo thun nào đó? Tại sao chiếc áo của SSStutter chưa bao giờ đẹp như lúc này?...Dù có nhiều luồng suy nghĩ bất chợt hiện ra nhưng có một điều mãi không thay đổi - Đây là chiếc áo đẹp nhất từ trước đến nay.

Chuỗi cảm xúc đó đã được bản thân tôi tham chiếu và định hình cho lối ăn mặc sau này. Tôi nhận ra không có lí do gì để tôi có thể quay lưng với thương hiệu. Rõ ràng, những giá trị mà tôi nhận được đã tác động quá đỗi mạnh mẽ đến suy nghĩ, góc nhìn và quan điểm của mình. Sự ủng hộ của người mình yêu trong thời trang, sự gửi gắm tình cảm thông qua nét thêu tay với lối chữ in nghiêng nổi bật, sự tử tế đối với khách hàng thông qua chiếc hộp carton giấy cứng, thư cảm ơn, cùng chiếc túi zipper bảo vệ sản phẩm. Mọi thứ đều tử tế, đều chỉn chu với rất nhiều tình yêu thương mà tôi được nhận.

Giờ đây SSStutter chính là phong cách, lối sống của chính bản thân mình. Tôi đã tìm được nhiều điểm chung hơn giữa bản thân và thương hiệu kể từ khoảnh khắc ấy, điều này dựa trên những giá trị mà thương hiệu truyền tải, sự cảm nhận và đánh giá khách quan của tôi. Mỗi khi tôi có cơ hội khoác lên bộ sản phẩm của SSStutter, những người xung quanh tôi phần lớn đều cho rằng tôi rất phù hợp với phong cách ấy, sự tối giản, nhẹ nhàng, tử tế đã hỗ trợ rất lớn trong việc xây dựng nên lối sống cá nhân và thái độ sống của chính mình.

“Lovemark” là khi…có một sự tác động mạnh mẽ vào cảm xúc và cảm xúc ấy gắn liền với thương hiệu. Những gì chúng ta được nghe, được thấy sẽ trở nên vô nghĩa nếu nó không đủ khả năng chạm vào mạch cảm xúc của chúng ta. SSStutter đã trở thành “Lovemark” từ sự xâu chuỗi cảm xúc bên trong mình, từ sự tác động ngoài luồng, từ những giá trị vô hình mà tôi cảm được. Với một người sống thiên về tình cảm và sẵn sàng đón nhận tình yêu thì để nói “SSStutter cũng được” thì thật khó vô cùng. Bởi vì SSStutter quá tốt!