Lovemark: GGG – Đánh thức “chú kì lân” trong tôi

Là phái nữ, tôi cũng khó thoát khỏi mê hồn trận dưỡng da và trang điểm. Nhưng với khả năng hoạ mặt dưới trung bình cùng chỉ số kiên nhẫn ở mức âm, tôi khó có thể kết thân với trang điểm. Do đó, tôi lựa chọn dưỡng da cho thật kĩ, để không phải tốn sức vẽ mặt quá nhiều.

Bản thân tôi đã biến “mặt tiền” của mình trở thành phòng thí nghiệm cho đủ loại sản phẩm dưỡng da, từ Tây sang Á từ dược mỹ phẩm đến sản phẩm có thành phần hữu cơ dịu nhẹ. Dù vậy, tất cả chỉ dừng lại ở mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”. Tôi đều thích những sản phẩm mình từng dùng, nhưng để thao thao bất tuyệt về chúng hoặc có ý định sử dụng lần hai thì hầu như không có.

Cho đến một ngày tôi có cơ hội tham gia buổi phỏng vấn với chị founder của một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam - G.G.G, tôi không nhớ bản thân đã thốt lên từ “quao” bao nhiêu lần suốt thời gian nghe chị trả lời từng câu hỏi. Mỹ phẩm nội địa không phải là hiếm trên thị trường, nhưng một sản phẩm được chuẩn bị kĩ lưỡng, suy nghĩ thấu đáo từng khâu từ ý tưởng, chất lượng nguyên liệu, bao bì sản phẩm và câu chuyện thương hiệu thì G.G.G hoàn toàn thành công “cưa đổ” tôi chỉ sau 10 phút đầu tiên tìm hiểu.

Ấn tượng nhất là ý nghĩa tên thương hiệu “G.G.G”. 3 chữ G viết tắt cho 3 từ Glow, Glitter và Glare. Ba từ này đều chỉ sự lấp lánh và đó cũng là mục tiêu của thương hiệu: mang đến cho người dùng những khoảnh khắc lấp lánh kì diệu “bling moment”. Đối với tôi, khoảnh khắc lấp lánh kì diệu của G.G.G không chỉ đến từ cảm giác khi trải nghiệm sản phẩm, tính hiệu quả mà còn ở những hoạt động khác như hạn chế bao bì có hại cho môi trường, không sử dụng sachet (mẫu thử dạng tuýp bằng nhựa hoặc nilon), đội ngũ luôn tìm cách để tối ưu hoá giá thành nhưng vẫn đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm.

Sau buổi phỏng vấn, tôi đã phải rủ sếp mình order ngay một vài mẫu thử để trải nghiệm. Quả thật G.G.G lấp lánh từ câu chuyện sứ mệnh đến hình thức bên ngoài. Trải nghiệm sử dụng sản phẩm cũng không có điểm gì để chê. Tôi và sếp mình đều thích loại mặt nạ tẩy da chết, khi bôi lên mặt sẽ có một lớp nhũ nhẹ, lấp lánh vô cùng! Chính sự “bling bling” này đã đánh thức “chú kì lân” mê màu hồng trong tôi, khiến tôi vừa thoa lên mặt vừa nhún nhảy vì mê sự lấp la lấp lánh này.

Tất cả những nỗ lực, cố gắng và câu chuyện đằng sau của G.G.G và từ trải nghiệm thực tế của bản thân đã khiến tôi có một cái nhìn khác, nể phục hơn, trân trọng hơn những sản phẩm “made in Vietnam” được tạo nên bởi những đội ngũ thật sự có tâm và có tầm.