Lovemark: Tôi thích Durex vì éc không thô

Nói nhỏ thôi, người ta nghe đấy!

Những ngày đầu tiên bước chân vào con đường làm “con sen content” tôi vô tình chạm phải một brand mà tôi nghĩ “OMG!!! cái quái gì thế này?”.

(Nguồn ảnh: Durex.Vietnam)

Vào một ngày bình thường nhưng bất thường, tôi đã định sẽ chui vào hố và lấp mình lại, khi mà vừa “LIKE PAGE” thì cả họ đã nhắn tin tâm sự.

  • Ơ cái My biết yêu rồi đấy à

  • Trời mới thấy nó thích cái trang gì kìa chúng mày

  • Em gái tôi nay đã trưởng thành

  • Con gái lớn phải biết giữ mình

  • …..

Biết đến Durex đến nay cũng đã 6 năm nhưng chưa từng inbox thầm kín. Giống như cảm giác đang crush một người, suốt ngày lén xem trang người ấy, đọc bình luận xem mọi người tương tác gì. Rồi lại cười ngây ngô, cuối cùng thì lặng lẽ đi ra như chưa từng ghé qua đó.

Ngày chưa có crush tôi nghĩ chuyện *tình* viết ngắn viết dài gì nó cũng đi đến phản cảm hoặc vô vị. Tư tưởng truyền thống như tôi thì mấy khi dám lén xem những quảng cáo đấy. Cho đến khi gặp được crush, cảm giác như thế giới quan thay đổi. Sự tinh tế của crush khiến tôi nhận ra rằng, hóa ra cái mà mình phản cảm lại có thể khiến mình vui đến thế.

(Nguồn ảnh: Durex.Vietnam)

Nếu như người ta dùng thích thì tôi đây là nhìn thích. Cảm giác có hơi biến thái, nhưng đời mà có mấy khi tìm được chân ái. Chưa dùng chưa chắc đã không mê. Điều tôi nhìn ra được ở đây chính là “tôi thích cách họ làm content” chứ chưa nói đến thích sản phẩm. Người ta nói chuyện thường mà thô, Durex nói chuyện "thương" thô mà đọc sướng.

Xem “content” thôi, xem thú vị thật, vừa giải trí và học hỏi được nhiều điều hay trong đó. Lỡ va vào một thương hiệu, liệu bao giờ mới hết đam mê!

Thật ra đến một giai đoạn nào đấy, ai cũng dùng thôi. Tin tôi đi, mặt hàng thiết yếu này có cung thì có cầu.

My Nguyen