Lovemark: PQR - Your Luxury Home

Dấu ấn thương hiệu không chỉ là logo, hình ảnh, brandname hay slogan, đôi khi là chính những con người ở phía sau viết nên thương hiệu đó. Với bản thân mình, dấu ấn của PQR là như thế.

Bạn có đang tự hào về nơi làm việc của mình?

Bạn thích điều gì nhất ở công ty?

Bạn có sẵn sàng chia sẻ những điều về công ty cho người thân, bạn bè hay trên mạng xã hội không?

Ngày trước đi làm, là một con người của bộ phận truyền thông – marketing, nhưng mình rất ít khi chia sẻ những vấn đề liên quan đến công việc trên mạng xã hội, vì mình muốn tách rời công việc như một sự riêng tư với các mối quan hệ cá nhân.

Cho đến khi “va phải” PQR và đồng hành cùng thương hiệu cho đến tận bây giờ, mình đã dần thay đổi suy nghĩ và thói quen trước đó hơn rất nhiều. Mình chia sẻ nhiều hơn về công việc, về team, về những sản phẩm hay những chiến dịch của PQR. Điều này giống như khi bạn đủ yêu, đủ tự hào và tin tưởng vào thương hiệu bạn đang làm, bạn sẽ luôn mong muốn lan tỏa niềm vui, niềm tích cực đó đến mọi người.

Một thương hiệu thành công, ghi dấu trong lòng khách hàng không cần phải là những chiếc dịch quá rầm rộ, những visual đỉnh cao, mà nó cần mang đến “trải nghiệm WOW – Walk On Water” cho khách hàng, và cho cả những con người đang viết nên thương hiệu đó. Trải nghiệm WOW là trải nghiệm bất ngờ vượt xa sự mong đợi của khách hàng.

Ở PQR, đó là những khoảnh khắc bất ngờ và vỡ òa của khách hàng khi nhận được món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng từ đội ngũ chăm sóc khách hàng PQR vào ngày đặc biệt, một chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật được thiết kế riêng gửi vào sáng sớm. Có nhân viên hỗ trợ khách hàng mua nhà giữa lúc 1 – 2 giờ sáng. Hay chỉ là một chuyến xe đưa đón khách hàng cùng gia đình khám phá Phú Quốc, giúp khách hàng vun đắp những giây phút bình yên và hạnh phúc ý nghĩa.

Sự thành công của PQR không chỉ đến từ việc lựa chọn sản phẩm để phân phối, để giới thiệu đến quý khách hàng mà còn là cách xây dựng chất lượng dịch vụ được tạo nên vừa vặn trong 2 từ “chân thành”“tinh tế”. Những điều xuất phát từ trái tim chắc chắn sẽ đi đến được một và nhiều trái tim khác.

Thành công của một thương hiệu còn nhờ Người tạo lập nên thương hiệu đó lan tỏa được tình yêu và tâm huyết đến nhân sự inhouse - những cánh tay nối dài của thương hiệu, làm sao để họ tự tin về những điều thương hiệu đã và đang làm được. Là khi họ mong muốn và tự tin khoác lên mình bộ đồng phục PQR. Họ hạnh phúc khoe những món quà được tri ân, hay niềm tự hào vì họ chính là những nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của PQR.

Có rất nhiều Khoảnh khắc “fall in love” PQR, nhưng đong đầy cảm xúc nhất của mình mãi luôn là khoảnh khắc một buổi sáng trong chuỗi ngày giãn cách căng thẳng kéo dài, có anh shipper đến gõ cửa và giao một hộp quà hơi nặng tay. Mình cẩn thận mở quà rồi xao xuyến quá chừng nhận quà mừng sinh nhật công ty tròn 4 tuổi lại còn được khắc tên mình. Thế là tự nhiên sinh nhật công ty mình cũng có quà này.

Như chiếc slogan PQR – YOUR LUXURY HOME. Trước khi PQR mang đến một ngôi nhà cao cấp cho khách hàng, thì PQR đã luôn là một ngôi nhà hạnh phúc của tất cả những con người đang xây dựng nên thương hiệu PQR ngày hôm nay.