Lovemark: Chill Cocktail – Xin lỗi! tớ đã không yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên

Tớ nhớ ngày hôm đó, trước ngày đi Vũng Tàu, chỉ vì ai đó đặt cậu trên chiếc bàn gần chỗ làm việc của tớ, nên vậy mà tớ tiện tay bỏ cậu vào balo, cũng chẳng quan tâm cậu là con nhà ai, cậu đến từ đâu. Sau khi đến nhiều nơi, ăn nhiều thứ, vùi đầu trong những cuộc trò chuyện với bạn bè, tớ cũng chẳng còn bận tâm đến sự tồn tại của cậu trong chiếc túi nhỏ kia. Rồi cậu nhớ không? trong buổi chiều tớ đi ngắm hoàng hôn cùng 3 cô bạn, bọn tớ đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn vặt, ngay lúc đó tớ cần lắm một loại thức uống để nhâm nhi, thì mới chợt nhớ đến cậu.

Ngồi trên bờ kè đường Thuỳ Vân, trước mắt là hoàng hôn, xung quanh là bạn bè, từng cơn sóng vỗ nhẹ nhàng êm ả, lúc cầm cậu trên tay tự nhiên tớ thấy cái outfit của cậu rất dễ thương và đầy thiện cảm. Có lẽ lúc đó cậu rất hợp với khung cảnh trước mặt tớ, rồi tớ ngớp từng ngụm chậm rãi và từ tốn. Với nồng độ 4% vừa đủ làm ấm lòng tớ trước những cơn gió lạnh từ biển thổi vào. Một cảm giác bình yên khó tả. Lúc đó lại nghĩ sao cậu không gặp tớ sớm hơn…

Vũng Tàu, ngày 22/01/2022

Giữa muôn ngàn lựa chọn, tớ không biết cậu sinh ra là để dành cho những người như tớ (phái nữ và không sử dụng đồ uống có cồn thường xuyên), tớ mải mê tìm kiếm các loại thức uống có cồn khác hay nước trái cây lên men,...Với cậu, tớ được là chính mình, chẳng cần phải lo lắng về sức khoẻ hay cảm giác khó chịu của ngày hôm sau. Tớ cũng chẳng phải là người sành pha chế, khi có cậu tớ vẫn có thể vụng về, vì cậu đã sẵn ở đây rồi, việc của tớ chỉ là thưởng thức thôi, chẳng bận tâm hay lo nghĩ bất cứ điều gì.

Vô tình vào ngày 8/3 vừa qua, tớ đọc được một bài viết về cậu trên Brands Vietnam, Cocktail pha sẵn (Ready-to-drink Cocktail), con nhà Goody Group, vừa mới ra mắt vào đầu năm 2022. Mặc dù theo nghiên cứu của Kantar Worldpanel Division, tỉ lệ thất bại của cậu có thể lên đến 97,7%. Nhưng tớ tin rồi sẽ có nhiều người cảm nhận được và “phải lòng” cậu như tớ. Nghe nói anh em nhà cậu cũng khá đông; nào là Chill Đào, Vải, Dâu, Chanh, Nho và có cả Đại Dương, nhà cậu có quá nhiều sự lựa chọn cho bọn tớ.

Đừng ngại khi là một "tân binh" cậu nhé, gặp đúng người và đúng thời điểm cậu sẽ luôn toả sáng. Hy vọng đến một ngày không xa, sẽ thấy cậu thấp thoáng trong những bức hình chill chill của các bạn trẻ.