Lovemark: Tôi gọi đó là tri kỷ, Lavie ạ!

“Tinh thần tươi trẻ, sức khỏe căng tràn, sẵn sàng tỏa sáng”. Có thể nói đây là lời quảng cáo khiến tôi nhớ mãi không quên về Lavie (2014). Tôi coi “em” như bạn thân, người bạn tri kỷ chứ không hoàn toàn là “fall in love”. Giải thích cho điều này, tôi có một lý cho chính mình rằng tình yêu không bất tử như phim ngôn tình ta hay xem, chỉ duy có tình bạn tri kỉ mới là thứ trường tồn với thời gian.

Tôi là một người cực kỳ lười uống nước, nếu giờ kể chuyện về nhãn hàng yêu thích là một brand của mặt hàng nước uống thì thật là “magic”. Nhưng thực sự, tôi không thể cưỡng lại được khi bắt gặp “em”, có lẽ thứ khiến tôi “chao đảo” là tác dụng tuyệt vời của nó. Lavie làm tôi cảm nhận được sự an toàn trong từng “ngụm nước”. Phải nói đến như vậy bởi tôi luôn tin tưởng những dòng sản phẩm lâu đời, có nguồn gốc từ thiên nhiên và mang lại những giá trị về tinh thần và sức khỏe. Ngoài việc trung thành với công dụng đồ uống, tôi còn dùng “em” để làm đẹp. Bởi trong thành phần của nước khoáng thiên nhiên Lavie có những chất giúp làn da trở nên khỏe đẹp tự nhiên nên có thể sử dụng làm xịt khoáng cho da mặt.

Nước khoáng thiên nhiên LavieNguồn: Lavievn.com

Tình bạn nào cũng vậy, ta không thể tránh khỏi những lần trách móc lẫn nhau, và tôi đã từng làm vậy: “Tại sao cậu khó uống đến vậy?”, “Sao cậu không thử đổi công nghệ khác để dễ dùng hơn?”. Nhưng về sau tôi đã hiểu ra, một thức uống được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, từ các ngọn núi ngầm sạch sẽ, tinh khiết đến như vậy thì lý do gì bắt “bạn ấy” phải dùng công nghệ để “biến hóa” nữa chứ.

Cuối cùng, cảm ơn “cậu” đã đến và dịu dàng ở bên tôi suốt những năm vừa qua. Tôi muốn nói “Lavie ơi! Cậu là một phần thiết yếu trong cuộc sống của tôi, hãy luôn là cậu, nguyên chất, lành mạnh và phát triển nhé”.

Phương Anh

03/2022