Lovemark: Sự tình cờ đầy màu sắc từ vị trí của Logitech!

Thời gian gần đây, khi giãn cách xã hội dần được tháo gỡ và xã hội dần chuyển về trạng thái “bình thường” giữa dịch, tôi và gia đình có cơ hội đến thăm quan Crescent Mall - một trong những điểm vui chơi nổi tiếng bậc nhất tại Quận 7, Sài Gòn. Những tưởng đó chỉ là một hôm đi chơi bình thường cùng gia đình để tận hưởng lại cái không khí nhộn nhịp của thành phố như thời chưa giãn cách, nhưng tôi lại vô tình chứng kiến được một sự kiện rất bắt mắt và lôi cuốn ở ngay sảnh trung tâm thương mại.

Đó là một chiếc lồng kính với rất nhiều màu sắc rực rỡ, và bên trong hình như trưng bày sản phẩm chuột máy tính và bàn phím. Tôi khá bất ngờ, vì trước giờ chỉ quen với hình ảnh công nghệ kiểu “nam tính” đơn sắc, nay công nghệ lại trở nên “màu sắc”, cuốn hút như thế sao? Được bạn PG đưa cho một xấp phong bao lì xì cùng tông màu như quà tặng cùng vài lời mời tham gia, tôi mới ngầm hiểu ra đây là sự kiện quảng bá sản phẩm mới của Logitech - nhãn hàng công nghệ mà tôi đã tin dùng từ trước đến nay.

Chương trình ra mắt sản phẩm diễn ra tầm nửa tiếng, với các hoạt động vô cùng lý thú như livestream, nhảy hoạt náo vô cùng thích mắt. Phải nói là lâu lắm rồi tôi mới lại được xem nhảy “live”, đã thế các bạn dancer lại còn rất tươi tắn và âm nhạc thì rất tuyệt vời! Ngày càng có nhiều người tập trung hơn tại booth, họ vừa tận hưởng âm nhạc và phong cách mang đậm chất Logitech, vừa tham khảo về thông tin sản phẩm mới để có thể tậu ngay collection mới với giá ưu đãi nhất nhì!

Sản phẩm của Logitech thì khỏi phải bàn, từ xưa đến giờ đều sang, xịn, mịn. Collection mới mang tên POPs với các màu sắc trẻ trung nhìn cực kì vui mắt và GenZ, bao gồm cả chuột và phím, rất thích hợp cho những bạn trẻ cá tính đang cần một bộ thiết bị làm nổi bật góc làm việc lẫn cá tính bản thân!

Từ sự kiện ngày hôm đó, tôi bắt đầu chú ý đến thương hiệu Logitech nhiều hơn, nên ắt hẳn, sự kiện đó đã tạo thành dấu ấn Lovemark của tôi đối với nhãn hiệu này. Mong rằng trong tương lai, Logitech sẽ ngày càng phát triển, và mang lại nhiều giá trị cộng đồng hơn nữa qua các sự kiện hoạt náo vui vẻ như thế!