Lovemark: Khoảnh khắc làm tôi "fall in love" với Logitech!

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp vào giữa-cuối năm 2021, tôi cảm thấy mọi thứ đang trở nên quá tiêu cực, từ “đời thực” lẫn “đời ảo”.

Sự chú ý của mọi người dường như đổ xô vào việc chống dịch, dập dịch, và cuộc sống dường như thay đổi theo chiều hướng “kín cổng cao tường, bế quan tỏa cảng” vô cùng tiêu cực và chật hẹp, đặc biệt với một người hướng ngoại như tôi. Suốt ngày ở trong 4 bức tường chật hẹp, làm việc, học tập - mọi thứ đều thông qua chiếc màn hình laptop/điện thoại đơn điệu - thật quá khó để tìm được một chút gì đó “vui vẻ” mà không bị lố lăng trong khoảng thời gian rầu rĩ đó!

Tuy nhiên, may mắn thay, trong những ngày tháng bục mặt vào laptop, lướt facebook mỗi ngày mà chẳng thấy niềm vui, tôi vô tình va vào một campaign của Logitech mang tên Logitech Dance Challenge.

Nếu là một dân chơi “tóp tóp” chính hiệu, chúng ta đều có thể nhớ được ứng dụng này đã viral như thế nào trong khoảng thời gian cách ly, giãn cách. Việc một brand trước giờ luôn thiên về công nghệ cứng nhắc có thể “dũng cảm” tạo dance challenge, kêu gọi mọi người tham gia thật sự làm tôi có một cái nhìn khác về thương hiệu này. Dân “công nghệ” mà cũng muốn nhảy nhót, “đu trend” sao?

Tôi nghĩ đó chính là khoảnh khắc làm tôi “fall in love” với Logitech, vì brand đã thành công trong việc truyền tải năng lượng tích cực đến cho mọi người trong thời điểm dịch bệnh làm mọi người chùn bước về cả thể chất lẫn tinh thần.

Điệu nhảy Logitech rất đơn giản và vui vẻ, nên hầu như ai cũng có thể làm theo, và chính điểm đó đã làm cho những người chưa bao giờ nhảy như tôi, cũng muốn thử sức đứng lên và feel theo nhịp điệu vui vẻ đó. Thậm chí, tôi đã diện một bộ trang phục thật đẹp, makeup thật “lồng lộn” và bấm máy quay, diễn như một dancer thực thụ luôn!

Phải nói rằng, những thời khắc trong dịch khó khăn đã lần đầu tiên làm tôi có thể tự tin lột xác con người mình như vậy! Sự tích cực bất chợt mang tên Logitech Dance Challenge được phát hiện ra trong mùa dịch đã kéo mood tôi lên đáng kể đấy! Thậm chí bạn bè tôi còn vô cùng ngạc nhiên khi tôi đăng tải clip nhảy của mình lên Tiktok cơ mà!

Cảm ơn Logitech vì đã tạo ra một challenge quá dễ thương trong mùa dịch, để có thể truyền cảm hứng tích cực cho mọi người trong khoảng thời gian sự tích cực dường như bằng 0. Mong rằng Logitech sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, trở thành một thương hiệu gần gũi với giới trẻ bằng những hoạt động gần gũi và đầy cảm hứng như thế!