Lộ diện 4 thương hiệu ra đề tại Vietnam Young Lions 2022

Vậy là chúng ta đã có tên của bộ tứ quyền lực - 4 nhà tài trợ sẽ ra đề cho 4 hạng mục của Vietnam Young Lions 2022. Liệu thử thách nào sẽ được đặt ra cho các chú sư tử trẻ, những insight đắt giá nào sẽ được khai phá và ý tưởng nào sẽ được tỏa sáng trên sân khấu?

Ngày 14.03 tới đây cổng đăng ký dự thi sẽ chính thức đóng lại. Chỉ còn vài ngày ít ỏi nữa thôi nên bạn hãy nhanh tay đăng ký tại đây.

Còn bây giờ, hãy vén màn xem 4 nhà tài trợ là những cái tên đình đám nào nhé.

HẠNG MỤC DESIGN: NESTLÉ VIỆT NAM

Bốn năm là thời gian mà Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Vietnam Young Lions và Vietnam Young Spikes trên hành trình tìm kiếm những “thỏi vàng” của ngành sáng tạo Việt. Tại Vietnam Young Lions 2022, Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục trở thành nhà tài trợ và đơn vị ra đề cho một hạng mục hoàn toàn mới - hạng mục Design.

Công ty Nestlé Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Nestlé, tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu thế giới với trụ sở tại Vevey – Thụy Sỹ và có mặt tại hàng trăm quốc gia.

Thành lập tại Việt Nam từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.

Với mục tiêu phát triển bền vững, tập đoàn Nestlé đã đạt được những thành tựu tiên phong trong năm vừa qua, khi được vinh danh hạng #1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Doanh Nghiệp bền vững số 1 Việt Nam” năm 2021. Bên cạnh việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân viên có thể #SparkYourWay - phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên, Nestlé Việt Nam còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động tìm kiếm và sát cánh cùng tài năng trẻ như cuộc thi Vietnam Young Lions, cùng họ ghi danh Việt Nam trên các đấu trường quốc tế.

Sự tin tưởng của một công ty toàn cầu như Nestlé cũng đã phần nào chứng minh được “sức nặng” của hạng mục Design. Liệu các chú sư tử trẻ sẽ nhận được đề bài từ thương hiệu nào đến từ Nestlé Việt Nam?

HẠNG MỤC DIGITAL - NGÂN HÀNG QUỐC TẾ (VIB)

Digital là hạng mục được ví như ngôi sao của Vietnam Young Lions khi luôn thu hút một lượng đông đảo thí sinh tham gia. AIM Academy tin rằng, năm nay vẫn là một năm bứt phá của hạng mục này khi chào đón nhà tài trợ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) - đại diện đầu tiên của ngành tài chính trong 6 mùa giải.

Được biết đến là “Ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam", VIB luôn nổi bật và ấn tượng với những thành tựu tích cực trong suốt thời gian qua, đặc biệt là với các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và hàm lượng công nghệ cao. Năm 2021 vừa qua, VIB được The Banker vinh danh với giải thưởng “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Ngân hàng số năm 2021” (hạng mục Ứng dụng trên điện thoại di động). Trước đó, trong nhiều năm liên tiếp, ứng dụng MyVIB của ngân hàng được các hãng truyền thông quốc tế lớn như The Asset, Global Finance Review vinh danh bằng các giải thưởng uy tín về Ngân hàng số và Trải nghiệm khách hàng trên ngân hàng số.

Trong năm 2021, VIB đã vượt qua hơn 300 chiến dịch Marketing dự thi từ tất cả các lĩnh vực, chiến dịch VIB Online Plus 2in1 vừa được vinh danh giải Bạc hạng mục Lead generation tại MMA SMARTIES Awards 2021 - giải thưởng tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo vượt trội thông qua việc vinh danh các chiến dịch xuất sắc trong ngành Mobile Marketing được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Thế giới.

Những giải thưởng trên là minh chứng cho những nỗ lực của VIB trong đổi mới sáng tạo. Chính vì thế, thách thức mà VIB đặt ra trong cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, hạng mục Digital sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, giúp bạn đúc kết được kinh nghiệm thực tế quý báu sau khi tham gia đấu trường sáng tạo mang chuẩn mực quốc tế này.

HẠNG MỤC FILM & INTEGRATED - CÀ PHÊ ÔNG BẦU

Không để các bạn phải hồi hộp chờ đợi thêm, Vietnam Young Lions 2022 chính thức công bố nhà tài trợ ra đề cho hạng mục Film & Integrated: Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu.

Ra mắt đầu năm 2020, Cà phê Ông Bầu nổi lên như một hiện tượng trong thị trường F&B cạnh tranh đầy khốc liệt. Được tuyển chọn, chắt lọc từ những hạt cà phê sạch từ nông trường cà phê CADA hơn 4,000 hecta với lịch sử 100 năm, Cà phê Ông Bầu không chỉ chinh phục khách hàng bởi mùi thơm nguyên bản, đậm vị mà còn mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng từ hành động dám sống thật với đam mê của chính mình.

Mỗi ly thức uống được bán ra, Cà phê Ông Bầu sẽ trích 1.000 đồng để đóng góp vào Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt. Đây là Quỹ do 3 doanh nhân, ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch HĐQT công ty Hoàng Anh Gia Lai, ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT công ty Đồng Tâm, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT công ty Nutifood) sáng lập nhằm giúp đỡ những tài năng Việt có cơ hội được theo đuổi đam mê và tỏa sáng. Tổng giá trị đóng góp cho Quỹ hiện nay đã lên đến hơn 45 tỷ đồng, giúp “ươm mầm” cho các tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: thể thao, văn hóa, nghệ thuật, v.v…

Đến với Vietnam Young Lions 2022, Cà phê Ông Bầu và Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt mong muốn sẽ hỗ trợ, sát cánh với các tài năng trẻ Marketing & Communication - một ngành đang bứt tốc mạnh mẽ trong những năm gần đây và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

Với vị thế “ngôi sao mới” của ngành F&B, Cà phê Ông Bầu sẽ mang đến thử thách gì để tìm ra những tài năng đại diện Việt Nam đặt chân đến 2 đấu trường sáng tạo quốc tế - Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia)? Hãy khám phá ngay bằng cách tham gia và chiến thắng các thử thách của Cà phê Ông Bầu để thực hiện sứ mệnh Việt Nam Rising.

HẠNG MỤC MARKETERS - EASY TRADING

Đề bài hạng mục Marketers sẽ đến từ EASY TRADING - nhà tài trợ sẽ đưa chúng ta đến với thế giới đầy thời thượng của cryptocurrency.

Easy Ecosystem là một hệ sinh thái bao gồm: Easy Trading, Ezempire, Easyfund và Ezpad được thành lập bởi một đội ngũ các nhà sáng lập nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính nói chung và thị trường cryptocurrency nói riêng, với mục tiêu cung cấp nhiều giải pháp nhất để phục vụ cho đa dạng nhu cầu của cộng đồng các nhà đầu tư quan tâm sâu sắc tới Blockchain & Crypto.


▪️ Đào tạo chuyên nghiệp: Đào tạo kiến thức chuyên sâu về Crypto & Trading
▪️ Cộng đồng uy tín: Nơi chia sẻ kiến thức, giao lưu cùng phát triển
▪️ Tư vấn đầu tư: Tư vấn đầu tư Crypto và quản lý tài chính cá nhân
▪️ Incubator: Ươm mầm những dự án tiềm năng trong ngành Blockchain & Crypto
▪️ Nft Marketplace: Nền tảng giao dịch, cho thuê Nft trong Thế Giới Gamefi & Blockchain


Những từ khóa như blockchain, NFT hay cryptocurrency khiến cả thế giới “phát sốt” trong thời gian gần đây. Và chắc hẳn các marketers trẻ cũng nôn nóng trải nghiệm một thử thách khó nhưng đầy hứng khởi này.

VỀ CUỘC THI VIETNAM YOUNG LIONS

Vietnam Young Lions là cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).

AIM Academy - đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions - là đại diện chính thức của Cannes Lions và Spikes Asia tại Việt Nam.

Deadline đăng ký dự thi: 14.03.2022. Nhanh tay đăng ký tại đây.