Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Kiếm Cả Trăm Triệu 1 Tháng Chỉ Với 1 Sản Phẩm Duy Nhất, CTV ACCESS D2C Đã Làm Thế Nào?

Chỉ với một sản phẩm, một chiến dịch duy nhất mà có thể thu về hoa hồng khủng như vậy thì ngoài kinh nghiệm hợp tác lâu năm với ACCESS D2C, Publisher vẫn còn nhiều bí quyết khác.

Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa

Anh Trịnh Hoài Trọng Nghĩa đã hợp tác với ACCESS D2C đã gần 1 năm, thời gian không quá dài nhưng cũng đủ cho Nghĩa tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và gắn bó với công việc này như một công việc toàn thời gian.

Những ngày đầu tham gia, Trọng Nghĩa cũng gặp không ít khó khăn và đã hơn 1 lần có ý định từ bỏ. Anh chia sẻ “Mình biết đến tiếp thị liên kết và ACCESS D2C từ trước khi bùng dịch hồi năm 2021, lúc đó mình cũng tìm hiểu nhiều lắm vì chưa bao giờ mình tham gia mảng này. Suốt 1, 2 tháng đầu mình cứ chọn hết sản phẩm này rồi lại đổi chiến dịch kia, loay hoay mãi mà vẫn chưa ra được đơn nên mình cũng nản lắm chứ, có vài lần muốn từ bỏ”.

Anh Trọng Nghĩa hiện đang là CTV thân thiết của ACCESS D2C

Nhưng với quyết tâm không từ bỏ, anh quyết định liên hệ với đội ngũ tư vấn viên và hỗ trợ cộng tác viên của ACCESS D2C để nhận hướng dẫn cũng như những hỗ trợ cần thiết trong quá trình chọn chiến dịch, chốt đơn. Và không phụ công người có lòng, ngày nhận được hoa hồng cũng đã đến với Nghĩa.

Tương tự trường hợp của bạn Xuân Tùng, một IT kiêm quản trị viên SEO website, khi mới bắt đầu biết đến và làm việc cùng ACCESS D2C, tuy là dân trong nghề nhưng cậu bạn cũng gặp không ít khó khăn. Xuân Tùng cho biết “Dù đã có kinh nghiệm tạo và chạy các trang web SEO nhưng khi mới bắt đầu mình cũng gặp một số khó khăn như chọn sản phẩm nào để đưa lên web cho đúng, cách thu hút khách hàng trong giai đoạn đầu vì website của mình còn mới mà, chưa có được sự tin tưởng nhất định từ khách hàng”. Thêm vào đó, cách chăm sóc và giữ chân khách hàng cũng là vấn đề mà bạn gặp phải khi mới bắt đầu công việc bán hàng. Vừa phải 1 mình loay hoay xây dựng trang web vừa phải trả lời, tư vấn khách hàng suốt mọi lúc khiến Tùng cũng có lúc chùn bước.

Tuy nhiên, thời cơ của những CTV newbie của ACCESS D2C đã đến khi dịch bệnh Covid-19 trở nên căng thẳng hơn và đỉnh điểm là trận lockdown dài nhất lịch sử. Người ta nói trong nguy có cơ, và người biết nhanh chóng nắm bắt thời có đó chính là Publisher Trọng Nghĩa của chúng ta. Ngay khi ACCESS D2C cập nhật các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa virus, anh đã sáng suốt chọn cho mình một con đường đúng đắn. Anh chọn chiến dịch khẩu trang Wakamono và theo nó suốt từ thời điểm đỉnh dịch đến khi dịch tạm lắng.

Nhờ vào việc chọn đúng chiến dịch là mặt hàng thiết yếu ngay tại thời điểm đó, cộng với việc đánh trúng các kênh quảng cáo phù hợp. Kiên trì và liên tục suốt nhiều tháng ròng rã, tháng 7, 8 và 9 năm 2021 vừa rồi, thu nhập của Nghĩa có khi đã lên đến con số hàng trăm triệu. Một con số đáng mơ ước của bất kỳ CTV nào.

Khẩu trang Wakamono luôn nằm top các sản phẩm bán chạy tại DiMuaDi App

Thu Về Hoa Hồng Cao Sau Nhiều Lần Không Từ Bỏ.

Đã có rất nhiều Publisher từ việc xem công việc bán hàng với ACCESS D2C chỉ là nghề phụ, làm thêm cho đến khi chính nó lại đang mang lại thu nhập chính cho bản thân và gia đình.

Đây là trường hợp của bạn Thanh Trúc khi bạn đang có công việc chính là làm nail tại các beauty spa. Trúc biết đến tiếp thị liên kết thông qua các bài quảng cáo trên mạng xã hội và quyết định chọn ACCESS D2C vì độ tin cậy và danh tiếng của nền tảng này trên thị trường.

Thanh Trúc cho biết, những sai lầm mà các newbie thường mắc phải chính là chỉ chia sẻ liên kết một cách vô tội vạ vào các hội nhóm rồi ngồi đợi khách hàng tìm đến. Điều này không khác gì đang đi spam và dần dà, người xem sẽ coi bạn như một tài khoản không đáng tin cậy.

Trúc chia sẻ bí quyết của bạn “Mình đã nhiều lần phải tự mua sản phẩm về trải nghiệm và tự đưa ra những lời nhận xét chân thành nhất, viết bài chia sẻ thật lòng kèm hình ảnh để lấy được niềm tin của khách hàng. Mình đã làm cách này trong suốt thời gian dài, kiên trì không bỏ cuộc chính là bí quyết nhé. Không có thành công nào là dễ dàng cả”.

Cũng có trường hợp, chỉ trong 1 tuần, Pub nhà DiMuaDi có về hoa hồng ấn tượng

Chỉ sau 6 tháng làm cộng tác viên bán hàng với ACCESS D2C, hoa hồng 1 tháng của Thanh Trúc thu về đã lên 6 triệu đồng/ tháng. Cô bạn cho biết, đây chưa phải là con số quá lớn nhưng so với công việc làm nail trước đây, cô ấy ít vất vả hơn, ít phải đi lại, chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn có được mức thu nhập tương tự. Do đó, cô bạn quyết định chuyển hẳn sang làm toàn thời gian với công việc cộng tác viên bán hàng này.

Quay trở lại với bạn Xuân Tùng, bạn cho biết trước khi cộng tác với ACCESS D2C, bạn cũng đã từng thử các dạng tiếp thị liên kết khác nhưng kết quả không thu về như mong đợi khiến bạn vẫn phải làm thêm nhiều công việc khác nữa. Nhưng giờ đây, ngoài làm cộng tác viên bán hàng, bạn chỉ chuyên tâm vào việc xây dựng các website SEO. Việc này vừa giúp tăng cao thu nhập của bản thân, vừa phục vụ công việc bán hàng của bạn.

Sau một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, Tùng đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân “Mình phải dành nhiều thời gian cho việc cập nhật mặt hàng mới lên website và các chương trình khuyến mãi từ ACCESS D2C để trang web của mình luôn hấp dẫn và thu hút. Kiên trì chăm sóc khách hàng, đưa ra lời tư vấn chân thành mọi lúc mọi nơi, dành nhiều thời gian với họ”.

Và trái ngọt đã đến với Xuân Tùng khi hoa hồng của bạn đã đạt 12 triệu/ tháng sau gần nửa năm hợp tác với ACCESS D2C. Bạn muốn dành cho các bạn CTV mới một vài lời khuyên “Để đẩy hàng của ACCESS D2C thì nơi thích hợp nhất, theo mình chính là thương mại điện tử. Các bạn Pub mới nên có website ecommerce và trang bị trước cho mình kiến thức SEO và Marketing Online”. Thêm vào đó, khi làm Affiliate Marketing, các bạn nên truyền thông trên nhiều kênh từ mạng xã hội như Facebook, TikTok…cho đến các website bán hàng như mình vừa chia sẻ ở trên - Tùng nói thêm.

Suy cho cùng, bí quyết để sống cùng nghề cộng tác viên bán hàng chính là: Biết chọn đúng sản phẩm để lên đúng thời điểm và đánh vào thị trường phù hợp. Thứ hai, một điều tối quan trọng là phải kiên trì và bền bỉ đến cùng. Hãy đặt tâm huyết của mình vào từng bài đăng, bài quảng cáo, đừng spam vô tội vạ để rồi không thu nhận được kết quả như mong muốn thì tinh thần và nhiệt huyết của bản thân sẽ suy giảm theo đó.

Các thành viên mới có thể truy cập ACCESSTRADE Academy - Nền tảng đào tạo Affiliate Marketing thực chiến, học từ top publisher - những người kiếm tiền giỏi nhất để trang bị thêm kiến thức và có thêm động lực bắt tay vào công việc này.

ACCESSTRADE Academy - Nơi học hỏi từ những Top Publisher giàu kinh nghiệm


Để đăng ký trở thành thành viên của đại gia đình ACCESS D2C và tải ứng dụng DiMuaDi, vui lòng xem chi tiết tại ĐÂY.