Marketer Thảo Nguyên
Thảo Nguyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Happiness Saigon và Leo Burnett được xướng tên tại Spikes Asia 2022

"Lay's Crispy Subtitles" và "Heineken Juke Music in can" lần lượt là 2 chiến dịch mang về nhiều giải thưởng lớn cho Happiness Saigon và Leo Burnett tại Spikes Asia 2022.

Liên hoan sáng tạo Spikes Asia lần thứ 35 chính thức khép lại sau khi công bố danh sách thắng giải Grands Prix và Special Awards. Trong đó, Úc và Ấn Độ giành phần lớn giải thưởng cao quý Grand Prix với tổng số 7 giải mỗi đội. Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Singapore, và Đài Loan cũng nhận được Grand Prix.

Nguồn: Campaign Asia

Special Awards

Network of the Year:

  1. DDB Worldwide
  2. Dentsu
  3. BBDO Worldwide

Asia-Pacific Agency of the Year:

  1. DDB Mudra, Mumbai
  2. CHE Proximity, Sydney
  3. Leo Burnett, Sydney

Media Network of the Year:

  1. MediaCom
  2. PHD
  3. OMD

Independent Agency of the Year:

  1. Special, Auckland
  2. Special, Sydney
  3. Muma Malaysia, Petaling Jaya

Agency of the Year by Market:

  • Úc: CHE Proximity
  • Hồng Kông: Cheil
  • Ấn Độ: DDB Mudra
  • Nhật Bản: Grey
  • Malaysia: Muma Malaysia
  • New Zealand: DDB New Zealand
  • Hàn Quốc: Innocean Worldwide
  • Đài Loan: Ogilvy Taiwan
  • Philippines: BBDO Guerrero
  • Việt Nam: Happiness Saigon

Strategy & Effectiveness Agency:

  1. The Monkeys, part of Accenture Interactive, Sydney
  2. BMF, Sydney
  3. Special, Auckland

Spikes Golden Palm (vinh danh các Agency giành được nhiều điểm nhất ở các hạng mục chiến thắng Digital Craft, Entertainment, Healthcare Spike)

  1. Early Man, India
  2. Division, Australia
  3. Dora Digs, India
  4. Iconoclast, USA
  5. Passion Animation Studios, UK

Grand Prix

Nguồn: Campaign Asia

Các agency Việt Nam được vinh danh tại Spikes Asia 2022

Happiness SaigonLeo Burnett là 2 agency Việt xuất sắc được vinh danh trong liên hoan sáng tạo Spikes Asia năm nay. Các giải thưởng mà mỗi agency đạt được như sau:

Happiness Saigon với chiến dịch Lay’s Crispy Subtitles:

  • Giải Bronze hạng mục Brand Experience & Activation
  • Giải Gold hạng mục Digital Craft
  • Giải Bronze hạng mục Digital Craft
  • Giải Silver hạng mục Direct
  • Giải Bronze hạng mục Media

Leo Burnett với chiến dịch Heineken Juke “Music in a can”:

  • Giải Bronze hạng mục Mobile

Ông Phillip Thomas – Chủ tịch của Lions, chia sẻ: “Tôi xin chúc mừng các agency thắng giải, họ đã thể hiện khả năng sáng tạo đột phá qua một loạt các chiến dịch tuyệt vời. Chúng tôi sẽ đào sâu vào các xu hướng, dữ liệu, insight thu thập từ những chiến dịch thắng giải để ra mắt báo cáo sáng tạo của Spikes ra mắt vào cuối tháng 3/2022”.

Theo Thảo Nguyên/ Brands Vietnam
*Nguồn: Campaign Asia