Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Klook thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Klook – nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm, đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Hành động này diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, cho thấy sự chuẩn bị của công ty trong việc chinh phục tương lai mới của ngành trong năm 2022 và hơn thế nữa.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Klook

Được phát triển với sự hợp tác của agency Superunion, bộ nhận diện thương hiệu mới khuyến khích mọi người trải nghiệm với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái. Trọng tâm của bộ nhận diện thương hiệu mới cũng chính là ý nghĩa thương hiệu của công ty: “Để truyền cảm hứng và mang đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ hơn”.

Biểu tượng mới có tên “Joysplash” tượng trưng cho tinh thần đầy sắc màu và niềm say mê cuộc sống. Các màu sắc này cũng đại diện cho tệp khách hàng đa dạng và năng động của Klook. Wordmark với các cạnh tròn và đường nét mềm mại, phản ánh cách tiếp cận nhân văn và cá nhân hoá của thương hiệu, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn.

Biểu tượng Klook, “Joysplash"

“Việc thay đổi nhận diện thương hiệu là một cột mốc đặc biệt quan trọng đối với Klook. Chúng tôi đã vượt qua nhiều trở ngại trong 2 năm qua và không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để giới thiệu cho mọi người một Klook mới”, ông Eric Gnock Fah, Đồng Sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Klook chia sẻ. “Bước vào kỷ nguyên du lịch mới, lần thay đổi nhận diện thương hiệu này của công ty là cam kết mang lại niềm vui du lịch cho khách hàng và trở thành ứng dụng du lịch, trải nghiệm yêu thích của họ ở cả trong và ngoài nước”.

“Việc thay đổi nhận diện thương hiệu đánh dấu một sự chuyển biến quan trọng trong cách chúng tôi tương tác với khách hàng. Điều này có nghĩa là vượt qua những ranh giới, liên tục giới thiệu những cách thức mới để mang lại trải nghiệm vui vẻ và thú vị trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu”, ông Marcus Yong, Phó Tổng Giám đốc, Global Marketing của Klook cho biết.

Klook wordmark

“Chúng tôi rất vui mừng được đóng góp một phần trong hành trình đổi mới thương hiệu của Klook. Giờ đây, hơn bao giờ hết, mọi người nhận ra tác động tích cực của việc du lịch nước ngoài và những trải nghiệm địa phương đối với tinh thần của chúng ta. Biểu hiện thương hiệu mới xuất sắc của Klook chính là sự tôn vinh những khoảnh khắc này và cả niềm vui mà họ mang lại”, ông Ambrish Chaudhry, Giám đốc Chiến lược của Superunion, Singapore, cho biết.

Klook cũng mang đến trải nghiệm tương tác phong phú hơn cho người dùng như đồ hoạ chuyển động, video ngắn, cùng nhiều nội dung như hướng dẫn du lịch, livestream và vlog review.

Đa dạng hoá dịch vụ

Với Klook, khách hàng có thể khám phá và đặt chỗ cho những dịch vụ trong 3 hạng mục vui chơi, lưu trú di chuyển. Họ có thể tìm thấy các ưu đãi mới cho khách sạn, staycation, dịch vụ thuê xe, vé tham quan và các dịch vụ khác như test COVID-19 và bảo hiểm du lịch.

Ngoài ra, Klook còn mang đến các tính năng mới để gia tăng trải nghiệm của khách hàng:

  • Từ ngày 1/3, Klook cung cấp bài kiểm tra tính cách để khám phá “hệ người chơi du lịch” của khách hàng. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi được thiết kế riêng dựa trên kết quả bài kiểm tra.
  • Ứng dụng cho phép khách hàng để lại đánh giá bằng các thẻ từ khoá, từ đó họ có thể lọc và tìm kiếm những trải nghiệm phù hợp dựa trên các yếu tố mà họ quan tâm.
  • Công ty cũng cho ra mắt Flickket, một thương hiệu mới cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên biệt hỗ trợ nhà cung cấp số hoá nhanh hơn và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm.

Khi du lịch quốc tế dần phục hồi cùng việc nới lỏng các hạn chế đi lại và tiêm vaccine đầy đủ, chiến lược tăng trưởng này sẽ giúp Klook duy trì vị thế ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. “Những ngày quan trọng hơn, tươi sáng hơn và tốt đẹp hơn đang ở phía trước chúng tôi và cả ngành du lịch. Chúng tôi sẽ còn đem lại nhiều giá trị hơn nữa, khi mà công ty vẫn không ngừng nỗ lực giúp mọi người thích ứng và hình dung lại cách họ đi du lịch trong kỷ nguyên mới này”, ông Gnock Fah kết luận.

Về Klook

Klook là nền tảng thương mại điện tử dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch. Công ty chọn lọc những trải nghiệm thú vị để người dùng có thể thoả mãn sở thích du lịch trong và ngoài nước. Với Klook, người dùng có thể trải nghiệm một thế giới đầy niềm vui, từ các điểm tham quan, tour du lịch đến phương tiện di chuyển và lưu trú tại địa phương.

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

TCBC