Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Young Marketers x ĐH Fulbright Việt Nam khởi động chương trình “Nền tảng Marketing dành cho thế hệ kiến tạo thay đổi – Mùa 2”

Ngày 26/2/2022 vừa qua, Young Marketers và Đại học Fulbright Việt Nam đã chính thức khởi động lại khoá học “Nền tảng Marketing dành cho thế hệ kiến tạo thay đổi – Mùa 2” với 8 bạn học viên thế hệ thứ hai (Gen 2), được chọn lọc kỹ lưỡng sau các vòng thi.

Young Marketers là một sân chơi học thuật dành cho thế hệ sinh viên đam mê Marketing trên khắp Việt Nam. Đây còn là chương trình đào tạo Marketing chuyên nghiệp, bài bản và tâm huyết của các chuyên gia đầu ngành dành cho những tài năng trẻ. Bền bỉ với sứ mệnh ươm dưỡng thế hệ lãnh đạo trẻ trong ngành Marketing từ năm 2013, Young Marketers đã tạo nên những ảnh hưởng lớn trong cách tiếp cận với Marketing cho hàng nghìn bạn trẻ mỗi năm, và hun đúc những giá trị cốt lõi trong việc trở thành những marketer chuyên nghiệp.

Sau 9 năm phát triển, Young Marketers hợp tác với Đại học Fulbright Việt Nam nhằm mang một phần Chương trình Phát triển Nâng cao – Young Marketers Elite Development Program đến với các bạn sinh viên của trường. Chương trình học được thiết kế đặc thù, phù hợp với sinh viên Đại học Fulbright Việt Nam, giúp trang bị những kiến thức nền tảng và kinh nghiệm thực tiễn, tiếp sức cho các bạn trở thành những marketer chuyên nghiệp – đây cũng chính là một phần sứ mệnh mà Đại học Fulbright ấp ủ và gây dựng.

Khóa học “Nền tảng Marketing dành cho thế hệ kiến tạo thay đổi – Mùa 2” được thiết kế kéo dài 3 tháng, xoay quanh các chủ đề nền tảng. Bên cạnh đó, trong mùa 2 này, học viên sẽ có cơ hội tham gia những buổi chia sẻ đặc biệt cùng các anh chị kỳ cựu trong nhiều lĩnh vực của chương trình Future Impact Academy. Những buổi chia sẻ này đưa ra nhiều góc nhìn mới, những tư tưởng khai phóng, tinh thần nhân văn, tình yêu thương và lòng thấu cảm, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn của Việt Nam và thế giới.

Tiến sĩ Trần Vĩnh Linh và bà Phạm Nhã Uyên, chụp hình kỷ niệm cùng các bạn Gen 1 và Gen 2

Buổi ký kết diễn ra tại trường Đại học Fulbright Việt Nam, với sự tham dự của đại diện 2 phía cùng 15 bạn sinh viên Gen 1 và Gen 2.

Tại buổi họp mặt chính thức ra mắt khoá học, bà Phạm Nhã Uyên, thành viên Ban Chủ nhiệm Young Marketers, Tổng Giám đốc Công ty Provence Vietnam, nguyên Giám đốc Marketing của Coca-Cola Indochina, chia sẻ: “Những kiến thức căn bản về marketing, những case study thực tiễn và khuôn khổ thị trường không phải là mục đích cuối cùng của chương trình. Chúng tôi mong rằng sinh viên Fulbright sẽ có cơ hội khám phá chuyên ngành sâu hơn nhằm định hình nghề nghiệp tương lai của bản thân và có thể trả lời câu hỏi: Marketing liệu có phải là ngành nghề phù hợp với mình?”.

Bà Phạm Nhã Uyên, thành viên Ban Chủ nhiệm Young Marketers, Tổng Giám đốc công ty Provence Vietnam, nguyên Giám đốc Marketing của Coca-Cola Indochina

Tiến sĩ Trần Vĩnh Linh, Quyền Giám đốc chương trình Cử nhân, Đại học Fulbright Việt Nam, cũng có đôi lời gửi gắm đến các bạn học viên khoá 2: “Chúc mừng các bạn mùa 1 đã hoàn thành khoá học, và từ đó phần nào có thể hình dung được nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Cám ơn các bạn đã làm rạng danh nhà trường với những hoạt động ở các tổ chức và doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Và chúc mừng các bạn mùa 2 đã có cơ hội tham gia vào chương trình. Mong các bạn sẽ tiếp nối hơn nữa thành công của mùa 1”.

Tiến sĩ Trần Vĩnh Linh, Quyền Giám đốc chương trình Cử nhân, Đại học Fulbright Việt Nam

Bạn Nguyễn Lâm Thu An, sinh viên trường Đại học Fulbright Việt Nam (khoá 2024), học viên mùa 1 chia sẻ sau khi nhận được bằng chứng nhận: “Nhờ chương trình mùa 1 mà em đã có cơ hội kết thân với với các bạn đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau ở Fulbright, trở nên thân thiết hơn thông qua những dự án, cuộc thi chung và áp dụng những kiến thức đã được học. Chúc các anh chị có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục trên hành trình trồng người và chúc cho các bạn Gen 2 sẽ có thật nhiều bài học và kỉ niệm với chương trình”.

Bạn Nguyễn Lâm Thu An, sinh viên Đại học Fulbright Việt Nam, học viên mùa 1 của chương trình

Tiến sĩ Trần Vĩnh Linh và bà Phạm Nhã Uyên ký kết và bắt tay đánh dấu chính thức khởi động khoá học “Nền tảng Marketing dành cho thế hệ kiến tạo thay đổi – Mùa 2”

Buổi ký kết khép lại bằng phần giao lưu giữa các bạn học viên Gen 1 và Gen 2 cùng Ban Chủ nhiệm của Young Marketers với những câu hỏi dành cho chương trình, xoay quanh góc nhìn đa chiều về Marketing.

Young Marketers – Building The future purposeful Marketing Leaders since 2013.

Fulbright University Vietnam – Creating the next generation of change-makers in Vietnam for a rapidly evolving world.