Marketer Thu Sương
Thu Sương

Content Writer @ Brands Vietnam

Cannes Lions 2022: AB InBev thắng giải Creative Marketer of the Year

Giải thưởng danh giá của ngành quảng cáo “Creative Marketer of the Year” được trao cho đội ngũ có nhiều chiến dịch sáng tạo giành giải Lions trong năm qua.

Hội đồng giải thưởng Cannes Lions đã công bố AB InBev là Creative Marketer of the Year. AB InBev sẽ chính thức nhận giải thưởng vào ngày 24/6 (ngày cuối cùng của Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2022).

Tại liên hoan Cannes Lions 2020-2021, AB InBev đã giành được 40 giải Lions, bao gồm 2 giải Grands Prix, 2 giải Titanium, 9 giải Gold, 10 giải Silver và 17 giải Bronze Lions.

Ông Simon Cook, CEO của Lions cho biết: “Điều chúng tôi thường thấy tại Cannes Lions là khi thương hiệu khai phá tiềm năng sáng tạo, họ sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh doanh. AB InBev đã cho thấy sự sáng tạo là đòn bẩy thúc đẩy thành công vượt bậc. AB InBev là một minh chứng nổi bật trong lĩnh vực Creative Marketing. Chúng tôi rất vui khi trao giải thưởng Creative Marketer of the Year cho họ – đội ngũ luôn thể hiện sự nỗ lực bền bỉ trong năm qua”.

Anheuser-Busch InBev (AB InBev) đạt giải Creative Marketer of the Year.

Ông Michel Doukeris, CEO của AB InBev chia sẻ: “Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc khai thác tiềm năng của đội ngũ sáng tạo và đối tác từ nhiều nơi trên thế giới. Thật tuyệt khi thấy sự sáng tạo thúc đẩy kết quả kinh doanh. Tôi tự hào về đội ngũ của mình, những người mang hoài bão khai thác sự sáng tạo để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn”.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được vinh danh là Creative Marketer of the Year. Trong 5 năm qua, AB InBev đã dần đưa sự sáng tạo vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Giải thưởng này là sự công nhận về những tiến bộ của chúng tôi cho đến thời điểm này, đồng thời là minh chứng cho sự sáng tạo của đội ngũ AB InBev. Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt khách hàng làm trọng tâm, đồng thời ứng dụng hệ thống dữ liệu và đổi mới để cung cấp các giải pháp kinh doanh sáng tạo, đáp ứng nhu cầu thực tế và chú trọng vào người tiêu dùng, cộng đồng và tác động thương mại”, ông Pedro Earp – CMO của AB InBev chia sẻ thêm.

Theo Thu Sương / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia