Marketer UAN Marketing
UAN Marketing

Community Lead @ UAN Marketing

Nâng cao giá trị vòng đời khách hàng – Bàn đạp tăng trưởng cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thành công hay không đều phụ thuộc vào việc nâng cao giá trị vòng đời khách hàng (CLV), bằng cách củng cố tệp khách hàng trung thành và gia tăng mức độ hài lòng của họ.

Theo một thống kê của Gartner, có tới 80% doanh thu trong tương lai của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng họ sẵn có. Một thống kê khác cho thấy xác suất bán được sản phẩm cho khách hàng mới chỉ từ 5-20%, trong khi đối với khách hàng cũ là 60-70%. Những con số này cho thấy tầm quan trọng của việc tối ưu hoá trải nghiệm, thấu hiểu và giữ chân người dùng.

Trên thực tế, doanh nghiệp có thành công hay không đều phụ thuộc vào việc nâng cao giá trị vòng đời khách hàng (CLV), bằng cách củng cố tệp khách hàng trung thành và gia tăng mức độ hài lòng của họ.

Khi điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của nhiều người, phát triển ứng dụng di động là cách mà marketer lựa chọn để tiếp cận và gắn kết người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được việc này một cách hiệu quả, bởi các lý do sau:

  • Chưa hiểu rõ về hành trình khách hàng (Customer Journey), chọn điểm rơi thiếu chính xác
  • Khó khăn khi phân nhóm khách hàng một cách định tính, nhắm sai nhóm đối tượng mục tiêu
  • Tích hợp nhiều nền tảng truyền thông khác nhau nhưng thiếu định hướng, lãng phí nguồn lực
  • Hành vi khách hàng không ngừng thay đổi

Câu trả lời cho những thách thức này sẽ có trong sự kiện “Nâng cao giá trị vòng đời khách hàng – Bàn đạp tăng trưởng cho doanh nghiệp” sắp tới, do JobHopin và CleverTap đồng tổ chức. Tại đây, các chuyên gia sẽ thảo luận về thách thức lớn của mọi marketer: “Làm sao phân nhóm khách hàng một cách chính xác, nắm bắt và giữ chân họ lâu dài?”

Với đối tác chiến lược Digikigai, cùng các đối tác truyền thông uy tín như UAN, The Millennials Life, Brands Vietnam và Advertising Vietnam, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và kinh nghiệm quý giá cho nhân sự ngành truyền thông – marketing.

Thời gian: 18:30 – 21:00 ngày 10/3/2022

Đăng ký tham gia tại đây để không bỏ lỡ những chia sẻ giá trị từ diễn giả.