Mời tham dự talkshow: “StrategyMe – Xác định chiến lược cho nước cờ thương hiệu”

“Thương hiệu cá nhân” – không chỉ là chìa khoá để bạn nổi bật giữa đám đông mà còn là cầu nối để tiếp cận gần hơn với nhà tuyển dụng.

Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách tổng hoà những điểm nổi bật của bản thân và truyền thông đến mọi người. Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân tương tự việc chơi một ván cờ. Mỗi quân cờ đều có thế mạnh riêng và nhiệm vụ của người chơi là phải chủ động trong những nước đi, vận dụng chiến lược để làm nên chiến thắng một cách nổi bật và khác biệt.

Hãy để CLB Nguồn Nhân Lực Trẻ cùng bạn tìm ra màu sắc của riêng mình, xây dựng nên nước cờ thương hiệu và toả sáng ở bất cứ đâu với talkshow “StrategyMe – Xác định chiến lược cho nước cờ thương hiệu”.

Đồng hành cùng talkshow là sự xuất hiện của 2 diễn giả:

  • Chị An Phương – được biết đến là một blogger với năng lượng tích cực cùng những nội dung chất lượng về đời sống trên kênh YouTube cá nhân.
  • Anh Eric Thỏ – gương mặt quen thuộc với các bạn sinh viên từ những video chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực Marketing và những lời khuyên cho các newbie trong hành trình định hướng nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, “StrategyMe” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cũng như nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân với câu chuyện của 2 đại sứ truyền thông.

  • Chị Meomeotalks – chủ nhân series podcast “Chuyện ngành” nổi tiếng với những người đam mê lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo.
  • Anh An Is Here – YouTuber nhận được sự yêu mến từ đông đảo các bạn sinh viên nhờ những chia sẻ hay ho về cách phát triển bản thân.

CLB Nguồn Nhân Lực Trẻ tin rằng chia sẻ của các anh chị sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong quá trình xây dựng thương hiệu cho riêng mình

Thông tin tham dự:

  • Đường link đăng ký: https://bit.ly/TalkshowStrategyMe
  • Thời gian: 8h30 – 11h00 ngày 13/3/2022
  • Địa điểm: Hội trường Văn Khoa, Trường ĐHKHXH&NV – ĐHQGTPHCM, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá vé: Miễn phí

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để sở hữu cho mình một chỗ ngồi tại talkshow nhé.