Paradox theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt

"Điều nghịch lý" là những gì mà Paradox hướng tới khi phát triển thương hiệu. Bởi vậy mà mỗi sản phẩm, mỗi bộ sưu tập của thương hiệu đều mang trong mình những điểm khác lạ, những sự độc nhất mà không ai có thể hiểu được. Cũng chính vì vậy mà Paradox đang ngày càng xây dựng được cho mình một chỗ đứng riêng đầy vững chắc

Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 1.

“Trẻ trung”, “sáng tạo” và “nghịch lý” là từ khoá đại diện cho đặc trưng trong phong cách của Paradox. Mỗi sản phẩm của Paradox đều nhằm thể hiện cho vẻ đẹp năng động của tuổi trẻ, cho dòng chảy nhiệt huyết trong mỗi con người. Mỗi thiết kế của Paradox, từ những mặt hàng đơn giản nhất như chiếc áo thun, áo khoác, quần hay các phụ kiện cũng đều là kết quả của một quá trình ấp ủ và sáng tạo. Bởi sáng tạo chính là nhiệm vụ và mục đích to lớn nhất khi thương hiệu được thành lập. Paradox cũng luôn theo đuổi điều “nghịch lý”, theo đuổi những thứ khác lạ, hướng đi độc nhất mà không có ai có thể hiểu được. Bởi vậy mà khi nhắc đến Paradox là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự độc đáo và khác biệt.

Bởi sáng tạo chính là nhiệm vụ và mục đích to lớn nhất khi thương hiệu được thành lập. Paradox cũng luôn theo đuổi điều “nghịch lý”, theo đuổi những thứ khác lạ, hướng đi độc nhất mà không có ai có thể hiểu được. Bởi vậy mà khi nhắc đến Paradox là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự độc đáo và khác biệt.

Paradox được thành lập vào giữa năm 2018 bởi anh Duy Khương - khi ấy mới chỉ là một sinh viên sắp ra trường với một số vốn ít ỏi trong tay. Tuy nhiên anh vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ có được một thương hiệu thời trang cho riêng mình và cho thị trường local brand Việt Nam bấy giờ. Như bao câu chuyện khởi nghiệp khác, buổi đầu của Paradox cũng đầy rẫy những khó khăn bởi sự bỡ ngỡ và thiếu hụt về kinh nghiệm. Ngày ấy, để cho ra mắt một bộ sưu tập thì Paradox phải mất thời gian gấp 10 lần so với hiện tại.

Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 3.

Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 3.

Sau bộ sưu tập đầu tiên theo hướng đi basic không gây được chú ý do không tạo được sự khác biệt, sự thất vọng, chán nản là không thể tránh khỏi. Thế nhưng mọi người không buông xuôi, collection 1, collection 2 không ổn thì đến collection 3. May mắn là đến lúc này, thương hiệu đã bắt đầu lọt vào mắt xanh của các bạn trẻ bởi hướng đi hoàn toàn khác biệt khi đánh riêng vào mảng artwork. Và cứ thế, không chỉ số lượng hàng bán ra vượt mong đợi mà các đơn pre-order cũng tăng dần và cuối cùng là có được Paradox như ngày hôm nay.

Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 4.

Dù chỉ mới có gần 3 năm ra đời và phát triển, song Paradox đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc tại thị trường Streetwear Việt Nam với nhiều thành tựu đáng tự hào. Năm 2019, khai trương cửa hàng đầu tiên sau 1 năm nỗ lực tại Trường Sa, Quận Bình Thạnh. Năm 2020, khai trương cửa hàng thứ 2 với quy mô lớn hơn tại Nguyễn Trãi, Quận 5. Năm 2019, Paradox kết hợp với rapper Koo cho ra bộ sưu tập mới và tổ chức THE BANK ROBBERY SHOW hội tụ hơn 20 nghệ sĩ underground. Năm 2020, kết hợp với local brand lâu đời Fomo Essential mix cho ra bộ sưu tập hoàn toàn bằng chất liệu hologram. Đặc biệt hơn, chiếc áo khoác hologram độc nhất vô nhị được thực hiện cực kỳ cầu kì trong buổi đấu giá đã được bán với mức giá lên đến gần 19 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá, Paradox dành hoàn toàn cho việc từ thiện.

Paradox trong 2021 nói riêng và trong tương lai nói chung sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh đang có và sẽ nỗ lực không ngừng để lan tỏa thương hiệu đến tất cả mọi người. Paradox quyết tâm sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình và phát triển hơn ở các thể loại sản phẩm thời trang khác và cố gắng phủ sóng thương hiệu của mình ngày càng rộng khắp và mạnh mẽ hơn.

Paradox trong 2022 nói riêng và trong tương lai nói chung sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh đang có và sẽ nỗ lực không ngừng để lan tỏa thương hiệu đến tất cả mọi người.