Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE Vietnam mời tham dự Webinar "Đột phá doanh số trong thương mại điện tử"

Webinar dành cho mọi doanh nghiệp đang mong mỏi đưa sản phẩm của mình lên sàn Thương Mại Điện Tử.

Sự kiện mang đến vô vàn kiến thức quý báu cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang muốn mở rộng kinh doanh online, tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa. Đồng thời là cơ hội để các chủ doanh nghiệp được lĩnh hội nhiều bài học đắt giá, kinh nghiệm thực chiến từ những nhãn hàng có tên tuổi trên thị trường, mang về thu nhập đột phá đến 600% trong năm 2021.

Với mong muốn đem đến nhiều cơ hội gia tăng doanh số cũng như mở rộng thị trường cho vô vàn doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn bứt tốc sau mùa đại dịch, webinar "Đột phá doanh thu trong thương mại điện tử" do ACCESSTRADE tổ chức mang sứ mệnh giúp các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển của Thương mại điện tử trong năm 2022 và tương lai gần, từ đó chọn và đẩy số tốt hơn, doanh thu bùng nổ hơn.

Những nội dung không thể bỏ lỡ trong sự kiện:

- Cơ hội mở rộng kinh doanh trên các sàn TMĐT

- Sự bùng nổ của sàn TMĐT trong giai đoạn 2020-2021

- Một số cập nhật về xu hướng của sàn TMĐT trong 2022 và giải pháp giúp seller tăng trưởng

- Giải pháp vận hành giúp tăng traffic ngoại sàn và tăng trưởng doanh thu

Ngoài ra, khi tham gia sự kiện, các doanh nghiệp cũng nhận được ưu đãi rất lớn nếu muốn đăng ký hợp tác cùng ACCESSTRADE Vietnam. Chỉ duy nhất trong livestream này, rất mong các quý công ty hãy nhanh tay đăng ký.

Hẹn gặp bạn tại webinar Đột phá doanh thu trong thương mại điện tử theo khung giờ 14h-15h ngày 25/02/2022, trực tiếp trên Fanpage ACCESSTRADE Vietnam.

Để theo dõi lịch trình chi tiết của sự kiện cũng như đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập ngay tại ĐÂY