Fan phim Hàn trên Netflix khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì bộ ảnh thả thính đặc sắc

Việc tận hưởng một buổi tối ấm cúng tại nhà với Netflix, dù là cùng bạn bè, người thân, người thương hay thậm chí là một mình, đều là một ý tưởng không tồi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nội dung phim Hàn Quốc trên Netflix được biến hoá khôn lường cho nhiều đối tượng với những gu phim khác nhau, từ những bộ phim kinh dị gay cấn như “Squid Game” đến những tựa phim hành động mãn nhãn như “My Name”. Người xem có thể dễ dàng tìm thấy những câu chuyện của xứ sở Kim Chi mà họ yêu thích trên nền tảng xem phim trực tuyến này.

Valentine vừa qua, ông hoàng thả thính “Đồ Chơi Chữ” đã gây xôn xao trong cộng đồng các tín đồ mê phim Hàn, đặc biệt là những cặp đôi có cùng đam mê với các tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix. Ngoài bộ sưu tập chơi chữ đặc sắc và mượt mà khiến các khán giả “ruột” tâm đắc, các cặp đôi còn có thể bỏ túi những câu thả thính “tan chảy” để thêm gắn kết với nửa kia.

Dưới đây là những câu thả thính nổi bật:

Nếu người ấy là fan của dòng phim Hàn hành động, xã hội, hãy ghi điểm với sự “sành” phim và khả năng thả thính tan chảy với những câu từ bộ phim “My Name”, “Vincenzo”, “Biển tĩnh lặng” (The Silent Sea) hay “Lãng khách” (Vagabond):

Nếu hai người đều là những tâm hồn yêu thích những thước phim nhẹ nhàng, hài hước như “Đời sống ngục tù” (Prison Playbook), “Điệu Cha-cha-cha làng biển” (Hometown Cha-Cha-Cha), “Những bác sĩ tài hoa” (Hospital Playlist), hay “Mùa hè yêu dấu của chúng ta” (Our Beloved Summer), hãy bắt lấy content mượt mà này:


Còn gì tuyệt vời hơn khi tình yêu đến một cách bất ngờ, lạ lùng nhất? Hãy áp dụng bí kíp thả thính để tìm cho mình một câu chuyện tình cuốn hút như phim “Hẹn hò chốn công sở” (Business Proposal), “Dự báo tình yêu và thời tiết” (Forecasting Love and Weather), “Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt” (Twenty Five, Twenty One) hay cả “Luyến mộ” (The King’s Affection), và chương trình thực tế “Địa ngục độc thân” (Singles’ Inferno):

Và cuối cùng, cơn sốt “Trò chơi con mực” (Squid Game) hay như gần đây, tin cặp đôi diễn viên chính Son Ye Jin và Hyun Bin trong “Hạ cánh nơi anh” (Crash Landing On You) kết hôn đã gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ, nhưng bạn đã biết cách làm trái tim ai “xao xuyến” chưa?