Mời tham dự Chương trình Kỹ năng “VENDIVICI – Tư duy phản biện trong môi trường đa văn hoá”

Vào ngày 26/2, Chương trình Kỹ năng “VENDIVICI – Tư duy phản biện trong môi trường đa văn hoá” sẽ chính thức diễn ra với những chia sẻ từ các diễn giả dày dặn kinh nghiệm.

Chương trình được tổ chức lần đầu tiên bởi Liên Chi hội Khoa Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Theo Nghiên cứu của Diễn đàn Kinh tế thế giới (World Economic Forum) vào năm 2020, tư duy phản biện được xếp thứ 2 trong số 10 kỹ năng quan trọng nhất đối với người lao động trong thời đại mới. Vậy tư duy phản biện là gì? Làm thế nào để xây dựng, hình thành và duy trì tư duy phản biện?

Mời bạn tham gia Chương trình Kỹ năng “VENDIVICI – Tư duy phản biện trong môi trường đa văn hoá” với sự dẫn dắt của host Phạm Huỳnh Khánh Linh và những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Quốc Chiến – Giám đốc Đào tạo tại Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn đầu tư PFI Holding và anh Eric Thỏ – Nhà sáng tạo nội dung với 290 nghìn người theo dõi. Hai diễn giả sẽ mang đến những chia sẻ về tư duy phản biện, những câu chuyện thú vị và góc nhìn đa chiều.

Thông tin chương trình

  • Phí tham gia: Miễn phí
  • Thời gian: 19h00 ngày 26/2/2022
  • Địa điểm: Trực tuyến trên nền tảng Zoom Cloud Meetings
  • Đối tượng: Sinh viên Trường Đại học Kinh tế – Luật, ĐHQG TP.HCM
  • Link đăng ký: http://ldp.to/Dangkythamgia

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ: