Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Năm 2022 có thể làm giàu từ affiliate?

Bạn thấy quá nhàm chán và tẻ nhạt với công việc từ 8h sáng đến 6 giờ chiều trong những văn phòng khép kín. Bạn muốn một công việc giờ giấc linh hoạt, nhiều điều thú vị mà vẫn đảm bảo được tài chính. Có thể affiliate là giải pháp cho bạn?

Vẫn còn rất nhiều người (trong đó có thể bao gồm bạn) đang do dự liệu affiliate có là lừa đảo? Có thể kiếm được tiền từ affiliate hay không? Tuy nhiên thực tế ngoài kia cho thấy rằng có hàng triệu người đang sống khoẻ nhờ làm Publisher cho các nền tảng affiliate, và rất nhiều trong số đó có thể kiếm được hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn USD mỗi tháng.

  • Một vài số liệu dưới đây có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định có tham gia Affiliate hay không?
  • Tìm kiếm ‘Affiliate Marketing’ đã tăng hơn 200% từ năm 2015 đến năm 2020
  • Hơn 80% nhãn hàng có chương trình Affiliate Marketing.
  • Với 39% thị phần, Mỹ là quốc gia phát triển mạnh nhất trong ngành Affiliate Marketing
  • Affiliate Marketing mang đến 16% doanh số thương mại điện tử toàn cầu.
  • Gần 65% các Publisher tạo ra lưu lượng truy cập bằng cách viết blog.
  • Các nhà quảng cáo tạo ra từ 15% đến 30% tổng doanh thu từ các chương trình Affiliate Marketing
  • Giá trị toàn cầu của ngành Affiliate Marketing ước tính vào khoảng 12 tỷ đô la.
  • Amazon Associates là nền tảng Affiliate Marketing lớn nhất với hơn 900.000 chi nhánh đang hoạt động.
  • Tại Việt Nam, ACCESSTRADE được coi là nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất với gần 1,5 triệu Publisher và hơn 1000 doanh nghiệp đối tác.
  • 16,832 Publisher phát sinh đơn hàng là số liệu mà ACCESSTRADE ghi nhận được trong ngày D-day 10/10, đồng nghĩa với việc có 16,832 có thêm thu nhập trong ngày cao điểm mua sắm
  • SEO là nguồn lưu lượng truy cập toàn cầu số một cho nhiều Publisher với 69,22%.

Bùng nổ năm hổ với Affiliate

Năm 2022 được đánh giá sẽ lại là một năm bùng nổ với những Publisher làm affiliate, khi mà đại dịch Covid-19 đã khiến thói quen mua sắm online ngày một trở nên phổ biến, và affiliate marketing trở thành một trong bốn kênh marketing chính của các doanh nghiệp.

1. Lịch làm việc là do bạn quyết định. 2. Mọi thứ đều có thể bứt phá. 3. Chi phí để bắt đầu affiliate marketing rất nhỏ 4. Mức hoa hồng cực cao. Đó là 4 ưu điểm mà hầu hết mọi Publisher đều có thể trải nghiệm khi tham gia kiếm tiền qua affiliate.

Một mùa Tết đã kết thúc, các Publisher lại hăng hái quay trở lại với những chiến dịch affiliate đẩy số kiếm tiền. Và như một bao lì xì đỏ thắm cho mọi Publisher, kể cả Publisher kỳ cựu lẫn những newbie mới gia nhập, ACCESSTRADE triển khai chiến dịch Bom Tấn Xuân với giải nhất chung cuộc là một chiếc điện thoại Iphone 13 Pro Max xịn sò. Ngoài ra, để giúp các Publisher mới nhanh chóng bắt nhịp và có những thu nhập đầu tiên, ACCESSTRADE cùng hơn 1000 doanh nghiệp đồng hành mang đến rất nhiều chiến dịch dễ chạy và thưởng khủng bên cạnh hoa hồng đậm sâu.

Không thời điểm nào thích hợp hơn ngay bây giờ để làm chủ tài chính với affiliate, tham gia Bom Tấn Xuân ngay tại ĐÂY