Đội Việt Nam chinh phục giải Bạc Young Spikes – Spikes Asia

Bộ đôi đến từ BP Communications đã chiến thắng giải Bạc hạng mục Integrated ở Young Spikes – một trong những cuộc thi lớn về truyền thông sáng tạo của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Trần Minh Quân (Art Director) và Hoàng Kim Ngọc Bích (Former Copywriter) đến từ BP Communications là đội chiến thắng giải Bạc hạng mục Film & Integrated của Vietnam Young Lions 2020-2021. Như vậy, kể từ 1 giải Bạc và 1 giải Đồng tại Young Spikes 2018, người Việt Nam lại một lần nữa chạm tay đến thành tựu.

Một lần nữa, xin được chúc mừng hai bạn và BP Communications. AIM Academy cùng cuộc thi Vietnam Young Lions vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh “đào vàng” để mang những tinh hoa sáng tạo Việt ghi dấu trên đấu trường quốc tế.

Cuộc thi Vietnam Young Lions 2022 cũng đang bước vào giai đoạn sôi động nhất để tìm kiếm những đội chiến thắng đại diện nước nhà chinh chiến tại Young Spikes (Spikes Asia) và Young Lions (Cannes Lions).

Xem thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Young Spikes thuộc khuôn khổ Spikes Asia, là cuộc thi quy tụ những tài năng trong ngành Marketing & Communication, đại diện các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.