Top 20 app giải trí hàng đầu dành cho Android và iOS [Cập nhật năm 2022]

Bạn có thể dành hàng giờ cho các app giải trí và nếu đó những điều bạn đang tìm kiếm, hãy dành thời gian xem qua bài viết sau đây để tìm hiểu các app giải trí tốt nhất với mục đích:

  • Chơi game

  • Xem phim

  • Tải hình và meme vui nhộn

  • Nghe podcast/sách nói

  • Kết bạn bốn phương

Và nhiều hơn nữa!

Bên cạnh những app thông thường như Netflix và YouTube, bạn cũng sẽ tìm thấy những ngôi sao đang lên và những app tuyệt vời ít được biết đến để giải trí.

Netflix

Netflix vẫn là lựa chọn app giải trí hàng đầu cho dịch vụ phát trực tuyến TV và phim trong năm 2021. Dịch vụ phát trực tuyến này cung cấp hàng nghìn phim tài liệu, chương trình, phim truyền hình, phim và nội dung khác với chất lượng tuyệt vời.

Người dùng yêu thích app giải trí này vì Netflix hoạt động nhanh và không có quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống nội dung để xem offline rất tiện lợi và hữu ích. Năm nay, Netflix đã giành được 44 giải Emmy, đánh bại các app giải trí phổ biến khác, bao gồm cả Disney+ và HBO Max.

Download Netflix: Google Play Store | App Store

Netflix

Amazon Prime Video

App giải trí này dường như đã quá nổi tiếng với nhiều người dùng hiện nay. Prime Video là app tuyệt vời để xem các bộ phim điện ảnh, phim dài tập và chương trình truyền hình gốc với thư viện nội dung được cập nhật liên tục. Bạn cũng có thể dễ dàng lưu giữ tất cả nội dung yêu thích của mình ở một nơi.

Dịch vụ phát trực tuyến này dành cho thành viên Amazon Prime với giá 12,99 USD một tháng, nhưng bạn cũng có thể mua lượt đăng ký app giải trí này với giá 9 USD/tháng. Ngoài ra còn có bản dùng thử miễn phí 30 ngày để bạn trải nghiệm app phát trực tuyến video này.

Download Amazon Prime Video: Google Play Store | App Store

Amazon Prime Video

Tubi – Free Movies & TV Shows

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp miễn phí thay cho những dịch vụ phát trực tuyến tốn phí hiện tại, hãy thử sử dụng Tubi. Đây là app giải trí hàng đầu với thư viện nội dung video lớn nhất mà bạn có thể xem miễn phí một cách hợp pháp. Không cần thẻ tín dụng, không cần đăng ký, miễn là bạn chấp nhận tình trạng bị quảng cáo làm phiền khá liên tục.

Tubi là app giải trí được đánh giá tốt nhất trên cả Android và iOS (4,7 sao trên Google Play và 4,6 sao trên App Store). Người dùng cho biết app có một bộ sưu tập phim và chương trình truyền hình ấn tượng với chất lượng video tuyệt vời.

Download Tubi: Google Play Store | App Store

Tubi - Free Movies & TV Shows

Disney+

Tại sao lại lựa chọn Disney khi đã có Netflix và các app giải trí khác để phát trực tuyến? Đối với người mới bắt đầu tìm kiếm các app giải trí, bạn sẽ nhận được nội dung gần như giống nhau với giá 8USD, rẻ hơn so với các app khác. Ngoài ra, Disney cũng tạo ra các chương trình gốc tuyệt vời (The Mandalorian, Lokki,...), do đó bạn sẽ có thể xem nội dung độc quyền mới nhất.

Vì vậy, nếu bạn thích Marvel, Star Wars, National Geographic hay thậm chí là Disney, app giải trí này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tải app cho thiết bị Android hoặc iOS của mình vì app hoạt động hoàn hảo trên cả hai.

Download Disney+: Google Play Store | App Store

Disney+

Clubhouse

Bạn muốn nói về chương trình truyền hình yêu thích của bạn hoặc các sở thích khác với mọi người trên khắp thế giới? Hãy thử Clubhouse - app giải trí bằng giọng nói này có hàng nghìn phòng trò chuyện và thảo luận về đa dạng chủ đề.

Bạn có thể tham gia cuộc trò chuyện, lắng nghe người khác hoặc tổ chức cuộc thảo luận của riêng bạn. Người dùng cho biết họ đã tìm được những người bạn thực sự, lời khuyên chuyên nghiệp, kiến thức mới và thậm chí cả lời mời làm việc thông qua app. Vì vậy, lần tới khi bạn muốn nói chuyện, app giải trí miễn phí này có thể là một lựa chọn phù hợp.

Download Clubhouse: Google Play Store | App Store

Clubhouse

Pluto TV

Nếu bạn không bận tâm đến quảng cáo miễn là bạn có thể xem phim thì Pluto TV được tạo ra để dành cho bạn. App giải trí này tuyển chọn các bộ phim và chương trình hay mà bạn có thể xem miễn phí mà không cần thực hiện bất kỳ đăng ký nào.

Nội dung trên Pluto TV có sẵn qua 250 “kênh” ảo, bao gồm Star Trek, NFL và CBS News. Người dùng cho biết app giải trí này hoạt động tốt trên cả Android và iOS như một giải pháp thay thế tuyệt vời cho các app phát trực tuyến trả phí.

Download Pluto TV: Google Play Store | App Store

Pluto TV

Xbox Game Pass

Nhiều người cho biết app giải trí Xbox Game Pass hiện được xem là Netflix trong lĩnh vực chơi game. Chỉ với 10 USD một tháng, bạn hoàn toàn có quyền truy cập vào nhiều trò chơi để chơi trên thiết bị của mình. App này được xem là một lựa chọn không thể thiếu cho những người có nhu cầu tìm kiếm app giải trí liên quan đến game.

Người dùng cho biết sử dụng app giải trí hàng đầu này là một cách tuyệt vời để chơi trên các thiết bị Android và iOS mà không cần bật Xbox. Lối chơi hoạt động tuyệt vời ngay cả qua đám mây, vì vậy bạn sẽ thưởng thức các game yêu thích của mình giống như khi chơi với bảng điều khiển hoặc máy tính.

Download Xbox Game Pass: Google Play Store | App Store

Xbox Game Pass

Google Play Games

Google Play Games là một app giải trí không thể thiếu đối với game thủ. App có hàng nghìn trò chơi cho bạn lựa chọn và nhiều game trong số đó không yêu cầu cài đặt. Từ game hành động cho đến giải câu đố, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trò chơi yêu thích tiếp theo để chơi trên smartphone của mình.

Các tính năng thú vị như bảng điểm và kỷ lục cũng khiến Google Play Games trở thành app giải trí hàng đầu. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chơi nhiều game offline ngay trên app này.

Download Google Play Games: Google Play Store

Google Play Games

HBO Max

Số lượng các app giải trí phát trực tuyến hiện nay không bao giờ là đủ với nhu cầu của người dùng. HBO Max có mặt trong bảng xếp hạng các app giải trí phát trực tuyến vì đây là app có hơn 13.000 giờ giải trí chất lượng từ các phim nổi tiếng, phim truyền hình được yêu thích, phim gốc độc quyền,...

HBO Max cũng có khả năng kiểm soát khá tốt dành cho các phụ huynh, khiến ứng dụng này trở thành app giải trí cho cả gia đình nên có của mọi nhà. Chỉ cần thiết lập một vài tùy chọn và nội dung sẽ được cá nhân hóa phù hợp.

Download HBO Max: Google Play Store | App Store

HBO Max

YouTube TV

Bạn thường dành phần lớn thời gian để xem Youtube, vậy bạn có thể sẽ thích app truyền hình trực tiếp không có cáp của Youtube. Hàng triệu người đang tận hưởng hơn 70 kênh trên smartphone và TV của Youtube bằng app giải trí dễ sử dụng và quen thuộc này.

Mặc dù giá hàng tháng cho dịch vụ lên đến 64,99 đô la, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích từ app. Cụ thể là bạn có thể sở hữu 6 tài khoản trong một hộ gia đình, đủ cho tất cả smartphone và TV. Ngoài ra, app giải trí hàng đầu này còn cho phép bạn quay video không giới hạn dung lượng lưu trữ.

Download YouTube TV: Google Play Store | App Store

YouTube TV

TikTok

Chắc hẳn có nhiều bạn đã dành hàng giờ liền chỉ để xem video trên TikTok. Các điệu nhảy, xu hướng, thủ thuật…tất cả giúp TikTok có thể sớm thay thế YouTube và trở thành nền tảng phổ biến nhất cho đến hiện nay. Hiện tại, phần lớn người dùng ở Mỹ đang dành nhiều thời gian trên TikTok hơn YouTube và số lượt tải của TikTok cho thấy app đang có mức độ phổ biến hơn Youtube.

TikTok dần trở thành app giải trí tốt nhất vì app này hoàn toàn dựa trên các video tương tác khá vui nhộn. Định dạng này khiến app trở nên cực kỳ hấp dẫn đối với người dùng trẻ tuổi vì chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần. Bằng chứng là người dùng tại Mỹ dành đến 60 phút mỗi ngày chỉ để sử dụng TikTok.

Download TikTok: Google Play Store | App Store

TikTok

Hulu

Có khoảng 37% millennials chọn app Hulu để xem phim, xem TV trên thiết bị Android và iOS của họ. Hulu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiếp tục xem các chương trình truyền hình mới nhất nhưng không muốn mua ăng-ten HD hoặc cáp truyền hình.

App cung cấp quyền truy cập vào hầu hết các chương trình qua mạng và cáp truyền hình lớn cùng với nhiều nội dung gốc, với giá 64,99 USD một tháng. Nếu bạn thấy mức phí này vượt quá ngân sách đang có, hãy chọn các gói có quảng cáo với chi phí chỉ $ 6,99 một tháng.

Download Hulu: Google Play Store | App Store

Hulu

IMDb

Bạn chắc chắn đã biết đến IMDb nếu bạn là một người hâm mộ của các bộ phim phim và thích xem trailer hay nhận thông tin về các diễn viên yêu thích. Trải nghiệm của bạn sẽ chỉ trở nên tốt hơn vì dịch vụ này có sẵn dưới dạng app iOS và Android.

Với app IMDb, bạn có thể khám phá các bộ phim mới, xem các tác phẩm kinh điển, nhận đề xuất nội dung được cá nhân hóa, đọc tin tức nóng hổi từ ngành và thậm chí mua vé từ thiết bị của bạn. IMDb chính là một app giải trí mà người hâm mộ điện ảnh nên có.

Download IMDb: Google Play Store | App Store

IMDb

Goodreads

App giải trí hàng đầu này được tạo ra dành cho những người đam mê sách và app này cung cấp hàng triệu cuốn sách, hệ thống đề xuất tuyệt vời cũng như các tính năng cộng đồng. Về cơ bản, app là một công cụ tìm kiếm sách, bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để xếp hạng nội dung và để lại đánh giá của mình.

Nếu bạn muốn truy cập vào các bản phát hành mới, tìm các tùy chọn tuyệt vời để đọc mỗi ngày hoặc kết nối với những người hâm mộ sách có cùng chí hướng, Goodreads là app giải trí tốt nhất. Những đánh giá cao từ người dùng Android và iOS là minh chứng tốt nhất cho điều đó.

Download Goodreads: Google Play Store | App Store

Goodreads

Google Play Books

Google Play Books xuất hiện tiếp theo trong danh sách các app giải trí dành cho người hâm mộ đọc sách. Có hàng triệu cuốn sách và sách nói để thưởng thức, được phân loại độc đáo theo thể loại, xếp hạng và các bộ lọc khác. Bạn cũng có thể tạo thư viện của riêng mình để lưu giữ những cuốn sách mà bạn yêu thích nhất.

Google Play Books là một trong những app lâu đời nhất trong danh sách các app giải trí hiện nay. Năm ngoái, app đã bước sang tuổi thứ 10 và đó là một thành tích ấn tượng vì Google Play Books đã trải qua một số phiên bản vá lỗi như tạm ngừng đăng ký cho các nhà xuất bản mới trước khi đến được thành công hiện tại.

Download Google Play Books: Google Play Store

Google Play Books

Audible

Nếu bạn thích sách nói thì app Audible chính là ứng dụng dành cho bạn. Audible cung cấp hơn 200.000 đầu sách, bao gồm các tác phẩm kinh điển, sách bán chạy nhất và các bản phát hành mới. Bạn cũng nhận được podcast, nội dung gốc, chương trình thiền, nhạc giúp dễ ngủ và hơn thế nữa. Tìm kiếm tiêu đề, thể loại rất dễ dàng và app hoạt động tốt trên smartphone khi không có bộ đệm hoặc lỗi.

Bạn có thể đăng ký sử dụng app với giá 7,95 USD nhưng bạn có thể dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Với Audible, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng vì app giải trí này sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ sách nói.

Download Audible: Google Play Store | App Store

Audible

9GAG: Funny GIF, Meme & Video

Cách hay nhất để mô tả app giải trí tốt nhất này đó chính là “Công cụ tìm kiếm ảnh & GIF LOL.”

9GAG mang đến niềm vui không giới hạn với hàng triệu bức ảnh và video được đăng tải bởi người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn muốn xem một vài (hoặc hàng trăm) bức ảnh hoặc meme vui nhộn để làm tâm trạng trở nên sảng khoái thì 9GAG nên là app giải trí nên dùng của bạn.

Download 9GAG: Google Play Store | App Store

9GAG: Funny GIF, Meme & Video

iFunny

“Người dùng của iFunny hạnh phúc hơn 146% so với gấu túi con”. Đó là cách những người sáng tạo ra iFunny mô tả lợi ích của app giải trí này. Nhưng họ đã thực sự chứng minh lời nói của mình. iFunny là một trong những app thú vị nhất dành cho những người hâm mộ meme, video và GIF vui nhộn.

Bạn không chỉ có thể thưởng thức bộ sưu tập nội dung vui nhộn khổng lồ mà còn có thể thích, bình luận, chia sẻ và đăng ký với những người sáng tạo nội dung yêu thích. Nhưng bạn cần lưu ý một số nội dung trong app giải trí này được xếp hạng Người lớn 17+.

Download iFunny: Google Play Store | App Store

iFunny

Peacock TV

Nếu bạn đang tìm kiếm app giải trí miễn phí tốt nhất thì Peacock TV rất đáng để thử. Bạn có thể xem một bộ sưu tập lớn các bộ phim, kênh truyền hình và bản gốc hoàn toàn miễn phí.

Bộ sưu tập được cập nhật liên tục với chất lượng tuyệt vời. Đó là lý do tại sao app giải trí hàng đầu này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng Android và iOS, đồng thời nhận được danh hiệu "dịch vụ phát trực tuyến miễn phí tốt nhất" từ CNet.

Download Peacock TV: Google Play Store | App Store

Peacock TV

Paramount+

Paramount + là một app giải trí hàng đầu có nội dung dành cho mọi lứa tuổi.

Ví dụ như các gia đình có trẻ em sẽ thích kho tàng nội dung Nickelodeon bên trong app. Những người hâm mộ phim điện ảnh và phim tài liệu sẽ có được một thư viện khổng lồ bao gồm cả các bộ phim cũ và hiện tại. Người hâm mộ thể thao sẽ đánh giá cao quyền truy cập vào các chương trình của CBS như NFL, NCAA và các giải đấu lớn khác.

Download Paramount+: Google Play Store | App Store

Paramount+

Kết

Trên đây là 20 app giải trí tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Các dịch vụ phát trực tuyến tiếp tục thống trị trong lĩnh vực này, trong đó Netflix, Amazon Prime, Disney và HBO Max được hàng chục triệu người yêu thích. Nhưng nếu ý tưởng giải trí của bạn cũng bao gồm cả chơi trò chơi, thì Google Play Games sẽ là ứng dụng phù hợp với bạn. Hãy bổ sung một số social media app hay nội dung hài hước như TikTok, 9GAG, Clubhouse, và bạn đã sẵn sàng để vui hết mình.

Xin Chân Thành Cảm Ơn,
AppROI Marketing Team.