EloQ Communications được xướng danh ‘Agency of the Year 2021’ bởi Ad World Masters

EloQ Communications, agency chuyên cung cấp dịch vụ quan hệ công chúng và tiếp thị tại Việt Nam, vừa tiếp tục giành hạng Vàng tại Giải thưởng Agency of the Year 2021 được tổ chức bởi Ad World Masters. Đây là giải thưởng trực tuyến quy tụ nhiều agency trên toàn cầu với cơ chế chấm điểm dựa trên công nghệ big data. Giải thưởng này góp mặt vào những thành tựu mà EloQ đã nhận được trong năm 2021, sau khi giành danh hiệu ‘Best PR Agency’ và ‘Best PR Practitioners’ tại Giải thưởng ASEAN PR Excellence Awards lần thứ 3.

EloQ Communications liên tục được công nhận bởi các giải thưởng quốc tế

Ad World Masters vừa công bố danh sách những công ty thắng giải Agency của Năm 2021 sau khi xếp hạng hơn 11,900 agency đến từ nhiều nước. Trong số đó, chỉ 94 công ty đến từ 78 quốc gia nhận được hạng Vàng, chiếm tỉ lệ 0.79% trong tổng số các agency góp mặt trong danh bạ doanh nghiệp của Ad World Masters. Với số điểm 9.4 trên thang điểm 10, EloQ Communications đã đoạt giải Vàng of the Year 2021. EloQ là công ty Việt Nam duy nhất đạt danh hiệu này trong năm nay.

Agency of the Year là cuộc thi trực tuyến được tổ chức bởi Ad World Masters. Những agency tham gia sẽ được chấm điểm dựa theo big data. Đầu tiên, dữ liệu chấm điểm sẽ được tính toán bởi thuật toán AI, sau đó sẽ được xem lại bởi đội ngũ Ad World Masters để tính Agency Score (tổng điểm Agency) nhằm đánh giá tiềm năng của từng agency. Kết quả được đưa ra dựa trên nhiều tiêu chí minh bạch và khách quan, bao gồm đánh giá, SEO, sự hiện diện xã hội, hiệu suất web, các giải thưởng đạt được, và các yếu tố khác. Hệ thống tính điểm kết hợp công nghệ số và dữ liệu và dữ liệu do con người kiểm soát này sẽ góp phần đảm bảo tính xác thực và giá trị của giải thưởng.

Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế và những giải pháp sáng tạo vào những dự án của khách hàng tại Việt Nam

EloQ luôn chú tâm hỗ trợ các khách hàng nước ngoài vượt qua rào cản văn hóa và ngôn ngữ để truyền thông điệp đến với công chúng Việt Nam. Trong năm 2021, EloQ Communications đã xuất sắc chứng minh chuyên môn và nhận được nhiều sự công nhận từ nhiều tổ chức và nền tảng quốc tế. Agency này đã nhận được danh hiệu xuất sắc cho nhiều dịch vụ, bao gồm quan hệ công chúng, chiến lược mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị nội dung, và tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng.

Trong quá trình hoạt động, EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, những công ty trong danh sách Fortune 500, tập đoàn đa quốc gia và công ty nội địa. Khách hàng tiêu biểu của EloQ bao gồm AstraZeneca, Intel, Grab, Viber, Duolingo, Ủy ban Du lịch Hong Kong, Zoho, booking.com, Merck, Fiserv, Alipay, VIB, Fusion Resorts, Holiday Inns, Việt Nam Tái Chế, và nhiều hơn nữa.

“Sau những thành tựu tại Giải thưởng ASEAN PR Excellence Award lần thứ ba, EloQ Communications lại tiếp tục được Ad World Masters trao thưởng danh hiệu Agency của Năm 2021. Điều này một lần nữa chứng minh sự chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế của EloQ khi thực hiện các chiến dịch PR và tiếp thị tại Việt Nam và Đông Nam Á. Tôi rất biết ơn các thành viên của công ty EloQ, các đối tác và khách hàng vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong những năm qua và giúp chúng tôi có được ngày hôm nay,” Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications, chia sẻ.

Cam kết tiếp tục đem lại những dịch vụ tốt nhất trong năm 2022

Trong năm 2022, EloQ sẽ tiếp tục đóng vai trò là đôi mắt, đôi tai và giọng nói của khách hàng. Là chuyên gia, EloQ Communications tập trung vào cách tư duy khác biệt để tạo sự thu hút trong bối cảnh hoạt động marketing trở nên tràn lan như hiện nay, và từ đó giúp cho thông điệp của khách hàng trở nên nổi bật trong mắt người tiêu dùng.

Trong bối cảnh ngành PR hiện đại, EloQ Communications sẽ tiếp tục tối ưu hóa các công nghệ số và kết hợp những công cụ này với các nguyên lý hành nghề cơ bản của ngành PR để triển khai dự án của khách hàng. EloQ rất hân hoan khi được kết hợp sự am hiểu về thị trường nội địa cùng với kiến thức chuyên môn để tạo ra các chiến lược truyền thông phù hợp nhất với mục tiêu của khách hàng.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là công ty truyền thông độc lập với kinh nghiệm làm việc với các khách hàng quốc tế cho những dự án tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp tại Việt Nam, bao gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/