Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Chiến dịch quảng cáo Tiger Beer 3D cho tết 2022 ấn tượng

Đón Tết Nhâm Dần 2022, Tiger Beer đã đưa một chú hổ 3D khổng lồ lên vị trí màn hình quảng cáo ở ngay mặt tiền trung tâm thương mại Pavilion Kuala Lumpur.

Ý nghĩa đặc biệt của năm Nhâm Dần với Tiger Beer

Năm 2022 là một năm đặc biệt với nhãn hàng bia Tiger. Bởi lẽ đây là năm con hổ – biểu tượng thương hiệu của họ. Chính vì thế, mà các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trong năm Nhâm Dần này được đầu tư và chú trọng hơn bao giờ hết.

Đầu năm 2022, Tiger Beer đã hợp tác với Son Heung-Min – một biểu tượng bóng đá đến từ Hàn Quốc để làm gương mặt đại diện thương hiệu. Mục tiêu của các chiến dịch quảng cáo ăn mừng Tết Nguyên Đán mang đúng tinh thần linh vật của năm, đó là khuyến khích mọi người hãy gạt bỏ sự sợ hãi, khơi gợi “con hổ” trong mình “sống dậy” để đạt được những hoài bão, khát vọng lớn nhất.

Sau 2 năm đầy biến động bởi dịch COVID-19, Tiger Beer mong muốn một năm 2022 tươi sáng, rực rỡ và lạc quan hơn cho toàn thể người dân trên thế giới. Năm Nhâm Dần mang theo sức mạnh của những chú hổ dũng mãnh sẽ đánh bại được những khó khăn, chinh phục được nhiều thử thách.

Màn hình quảng cáo 3D siêu thực của Tiger Beer mừng năm mới 2022

Chiến dịch quảng cáo Tết Nhâm Dần của Tiger Beer có phần đặc biệt hơn tại Malaysia. Vị trí màn hình quảng cáo 3D siêu thực tại trung tâm thương mại Pavilion Kuala Lumpur – một trong những vị trí quảng cáo ngoài trời đắc địa ở thủ đô của Malaysia đã được Tiger Beer thuê lại triển khai chiến dịch.

Hổ 3D khổng lồ trên biển quảng cáo của Tiger Beer mừng Tết 2022

Một đoạn TVC sản xuất theo định dạng 3D đã được bia Tiger phát sóng. Đoạn video kéo dài 16 giây về một chú hổ phá bỏ chiếc hộp giam giữ mình. Với công nghệ sản xuất siêu thực, người xem có thể cảm nhận như chú hổ chuẩn bị “nhảy” ra khỏi màn hình. Và ngay sau đó thông điệp cùng biểu tượng của Tiger Beer được hiện lên “It’s the year of the Tiger. Make it yours” (Tạm dịch: Đã đến năm của những chú hổ. Hãy tạo nên con hổ của chính bạn).

Thông điệp ngắn gọn nhưng mang tinh thần, ý nghĩa cổ vũ sâu sắc. Theo Roland Bala – Giám đốc Điều hành của Heineken Malaysia cho hay: “Sau hai năm thử thách giữa đại dịch, chúng tôi đã sẵn sàng để ghi dấu ấn và giải phóng tiềm năng thực sự của mình. Chúng tôi tin rằng mỗi người đều có một con Hổ bên trong, do đó, chúng tôi muốn người hâm mộ tự đẩy mạnh để thực hiện bước nhảy vọt táo bạo và nỗ lực hết mình để theo đuổi ước mơ và mục tiêu của họ. Với tất cả các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa lễ hội, chúng tôi cũng quyết tâm mang đến những trải nghiệm thú vị, đột phá cho những tín đồ sành điệu của mình”.

Cùng với màn hình quảng cáo 3D hổ khổng lồ ấn tượng phía bên ngoài, bên trong TTTM Pavilion cũng diễn ra hàng loạt các sự kiện, tổ chức activation cùng nhiều chương trình biểu diễn đầy hấp dẫn.

Triển vọng và những hiệu quả khả quan từ chiến dịch quảng cáo của Tiger Beer

Năm 2021, màn hình quảng cáo 3D tại TTTM Pavilion cũng đã từng khiến bao người phải trầm trồ, chú ý. Đó là biển quảng cáo về chú trâu vàng khổng lồ 3D mừng Tết Tân Sửu.

Theo khảo sát của Nielsen, có đến 93% người tiêu dùng nhận thấy màn hình lớn tại Pavilion KL có hiệu quả thu hút sự chú ý hơn so với quảng cáo ngoài trời thông thường. Trong khi đó, 90% cho biết nó bắt mắt và 94% cho biết nó có khả năng hiển thị, nâng cao mức độ nhận diện về thương hiệu được quảng cáo. Phản ứng của cư dân mạng trên YouTube và Facebook chủ yếu là tích cực, trong đó nhiều người khen ngợi trung tâm mua sắm này vì cách thực hiện 3D sáng tạo.

Chính vì thế, marketer hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những hiệu quả đột phá hơn trong chiến dịch quảng bá lần này của Tiger Beer. Bởi lẽ cùng với màn hình quảng cáo 3D khổng lồ, Tiger Beer còn cả chuỗi sự kiện diễn ra bên trong sẽ làm khách hàng không thể quên mình.

* Nguồn: panoquangcao.net