Milieu Insight ra mắt tính năng gamification, đổi mới trải nghiệm khảo sát người dùng

Cải tiến tính năng gamification và địa phương hoá insight theo thời gian thực giúp tạo tương tác chủ động trong cộng đồng người dùng tham gia khảo sát.

Milieu Insight, công ty nghiên cứu và phân tích tại Đông Nam Á ra mắt bản cập nhật ứng dụng khảo sát – Milieu Surveys. Phiên bản mới được xây dựng dựa trên nền tảng của ứng dụng tiền nhiệm, tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng với tính năng gamification mới. Sự linh hoạt và tiện lợi từ việc thu thập các insight, tổng hợp thành các xu hướng được địa phương hoá cho mỗi khu vực mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng đã thu về 2,5 triệu lượt tải về với các đáp viên đến từ Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Với mục đích thu hút nhóm người dùng ưu tiên sử dụng thiết bị di động, Milieu Insight đã sử dụng các yếu tố như trò chơi có tính trực quan, tính năng địa phương hoá ngôn ngữ, các nội dung tương tác. Những trải nghiệm mới trên phiên bản cập nhật sẽ tạo hứng thú cho những người dùng active và mang lại những dữ liệu chất lượng. Cộng đồng chia sẻ ý kiến của Milieu bao gồm đa dạng đối tượng từ mọi độ tuổi, nhóm phân khúc, cho phép tạo ra kết quả nghiên cứu về người tiêu dùng với chất lượng tốt hơn và thời gian ngắn hơn. Công nghệ khảo sát cải tiến của Milieu Surveys cho phép đáp viên thực hiện khảo sát, bình chọn, bảng trắc nghiệm, khám phá thông tin mới và nhận thưởng cùng lúc.

Nguồn: Milieu Insight

“Sự bùng nổ của smartphone trong vài năm qua đã ‘mở khoá’ nhiều phương thức tiên tiến và hiệu quả để tương tác với người tiêu dùng. Chúng tôi bắt đầu Milieu Insight với mục đích biến việc nghiên cứu thị trường trở nên dễ dàng hơn cho cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Chúng tôi cũng vô cùng hào hứng khi đạt được một cột mốc mới với ứng dụng di dộng Milieu Surveys. Song song đó đội ngũ công ty tiếp tục cải tiến và tìm những phương pháp mới để thay đổi bối cảnh của ngành nghiên cứu thị trường, hỗ trợ các clients của mình vượt ra khỏi những cách nghiên cứu người tiêu dùng truyền thống” – chia sẻ từ ông Gerald Ang, Founder và CEO tại Milieu Insight.

Nguồn: Milieu Insight

Chia sẻ ý kiến về phiên bản cập nhật của ứng dụng, ông Stephen Tracy – COO tại Milieu Insight cho biết: “Sự thành công của ứng dụng thu thập dữ liệu của chúng tôi, Milieu Surveys, được xây dựng dựa trên cam kết vững chắc của chúng tôi về việc lấy người dùng làm trung tâm. Nghiên cứu định lượng trực tuyến là lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong ngành nghiên cứu thị trường, tuy nhiên những người tham gia nghiên cứu trực tuyến thường có trải nghiệm người dùng kém, tạo ra nhiều mâu thuẫn. Bản nâng cấp ứng dụng mới nhất của chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời bổ sung các tính năng mới thú vị và cách thu thập các loại dữ liệu mới (tuỳ chọn) dựa trên sự cho phép của họ”.

Về Milieu Insight

Milieu Insight là một công ty nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng kết nối trực tiếp các doanh nghiệp với đối tượng mục tiêu để nghiên cứu thị trường. Công ty thu thập dữ liệu ý kiến của người tiêu dùng về nhiều chủ đề và lĩnh vực lối sống thông qua một ứng dụng di động độc quyền có tên Milieu Surveys. Để biết thêm thông tin về Milieu Insight, hãy truy cập: www.mili.eu (http://www.mili.eu/)