Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

“HỔ HATORI SĂN VÀNG ĐÓN TẾT” - Game Mới Chào Xuân Từ ACCESS D2C

Khai xuân như ý, vàng về ty tỷ cùng game Tết hoành tráng nhất trên nền tảng ứng dụng DiMuaDi.

Banner chính thức của chương trình

Năm cũ đã qua, năm mới sắp đến, nhà nhà đều đang tất bật rộn ràng đón chờ một năm mới tươi sáng hơn phía trước. Dù năm 2021 đi qua, để lại bao nhiêu niềm tiếc nuối đi chăng nữa thì khi Tết đến xuân về, niềm vui hân hoan sẽ lại len lỏi vào từng ngóc ngách, từng hơi thở của mỗi gia đình. Tết mà, phải vui chứ!

Hoà trong không khí vui đón xuân sang, hàng ngàn quà tặng hấp dẫn gồm vàng thật, tiền mặt và các voucher giảm giá sẽ được ACCESS D2C trao đến cho bất kỳ ai tham gia chương trình Hổ Hatori Săn Vàng Đón Tết tại app DiMuaDi. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 222 triệu đồng. Cứ tham gia là có quà!

Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến ngày Vía Thần Tài (10/02/2022). Ban tổ chức sẽ quay số trúng thưởng, tìm ra chủ nhân của chú Hổ Vàng Hatori trong số 200 người có điểm cao nhất và có lượt chơi cao nhất. Cơ hội trúng vàng là rất lớn cho bất kỳ ai tham gia.

Các mốc thời gian Livestream quay số trúng thưởng hấp dẫn dành cho tất cả người chơi:

  • Ngày 25/01/2022: Ông Táo về trời - Tiền thưởng về nhà phần thưởng gồm tiền mặt, voucher mua sắm và những chia sẻ về các chiến dịch có hoa hồng hấp dẫn trong năm 2022 sắp tới

  • Ngày 07/02/2022: Khai xuân đầu năm - Rung rinh giải thưởng - Tiền mặt lên đến 2.000.000 cho người chơi may mắn nhất

  • Ngày 10/02/2022: Giải thưởng lớn, Hổ Vàng Hatori trị giá lên đến 222 triệu đồng.

Tính đến thời điểm này, đã có hơn 25 người chơi nhận được phần thưởng là tiền mặt, được chuyển thẳng vào tài khoản ACCESS D2C.

Đã có 1 người chơi xuất sắc hơn cả, liên tiếp nhận được 3 giải thưởng tuần trị giá 500k/ giải vì đã đạt được điểm số cao nhất và tích luỹ được nhiều lượt chơi nhất. Bảng xếp hạng được cập nhật thường xuyên tại app, tại fanpage và group cộng đồng chính thức của DiMuaDi.

Công bố giải thưởng lớn hàng tuần

Thể lệ chơi game hết sức đơn giản:

  • Ai được chơi nhỉ: Cứ là thành viên của DiMuaDi là bạn có thể chơi

  • Chơi như thế nào ta: Điều khiển càng giỏi, “sống” càng lâu, điểm càng cao.

  • Làm sao để nhận được quà: Chơi hay không bằng chơi nhiều. Chơi càng nhiều, cơ hội lọt top nhận quà càng cao.

  • Có bao nhiêu giải thưởng vậy ta: Quà hàng ngày, hàng tuần và đặc biệt, Hổ Vàng chung cuộc được bật mí vào ngày 10/02/2022.

  • Ai được tham gia quay thưởng trúng Hổ Vàng đây?

    • TOP 100 người dùng trên bảng xếp hạng điểm chơi cao nhất chung cuộc.

    • TOP 100 người dùng trên bảng xếp hạng nhiều lượt chơi nhất chung cuộc.

Giao diện thân thiện, bảng xếp hạng công khai, làm nhiệm vụ để nhận thêm lượt chơi

Hoá thân Hổ Vàng - Bay xa nhận thưởng:

Được lấy cảm hứng từ chiếc game đình đám một thời “Flappy Bird”, người chơi sẽ hoá thân thành chú Hổ Hatori “bay” càng xa, ăn được càng nhiều vật phẩm để có điểm càng cao.

  1. Bắt đầu chơi bằng cách điều khiển Hổ Hatori di chuyển trên màn hình, chạm vào các vật phẩm may mắn trên đường để thu thập điểm, tránh những vật phẩm nguy hiểm để được “sống sót”.

  2. Thực hiện các nhiệm vụ đơn giản để nhận thêm lượt chơi: Chia sẻ link sản phẩm của DiMuaDi App, chia sẻ link giới thiệu bạn bè cùng tham gia, xem ít nhất 3 sản phẩm đang được đăng bán tại DiMuaDi App…

  3. Chơi thật hay, tích luỹ thật nhiều lượt chơi để đạt hạng nhất trong bảng xếp hạng ngày, tuần, tháng và lọt top 100 tại bảng xếp hạng chung cuộc về số lượt chơi và điểm số cao nhất trong 1 lần chơi.

Bắt đầu vào game

Bật mí một số mẹo kiếm nhiều điểm thưởng

  • Chạm vào càng nhiều vật phẩm may mắn càng tốt.

  • Cố gắng chạm vào vật phẩm trái tim để được tặng lượt chơi.

  • Bao lì xì là vật phẩm có rất nhiều điểm.

Khởi động một năm mới thật rộn ràng và vui tươi với game Tết “Hổ Hatori săn vàng đón Tết” cùng ACCESSTRADE và DiMuaDi để cả năm được mạnh mẽ và khéo léo như một chú hổ nhé.

Mọi thông tin chi tiết của chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại FanpageGroup chính thức của DiMuaDi, cùng chờ đón.

Tải ứng dụng DiMuaDi để tham gia game ngay tại ĐÂY.