Webinar: Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho GenZ trên mạng xã hội

Đăng ký tham gia Tại đây

Trước sự phát triển mạnh mẽ của cơ hội về việc làm trong thời đại công nghệ, điều mà nhà tuyển dụng quan tâm không chỉ dừng lại ở những gì được thể hiện trên CV, Portfolio mà còn cả ở cách ứng viên thể hiện trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, Youtube, Tiktok,..

Vậy giữa rất nhiều những thông tin, GenZ cần làm gì để tạo nên sự khác biệt và trở nên nổi bật cho bản thân hơn trên mạng xã hội đặc biệt là gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?

Mời bạn tham gia webinar chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho GenZ trên mạng xã hội” với những chia sẻ bổ ích từ anh Nguyễn Trương Khải Phong.

Webinar sẽ giúp các sinh viên GenZ:

  • Biết được cách xây dựng một trang cá nhân trên mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Instagram,…) gây ấn tượng với nhà tuyển dụng;
  • Phát hiện ra những lỗi thường mắc phải khi xây dựng trang cá nhân trên mạng xã hội;
  • Hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu/hình ảnh cá nhân của GenZ trên mạng xã hội với các nhà tuyển dụng.

-----------------------------------------

Thông tin chi tiết về webinar:

Thời gian: 9:00 – 10:30 ngày 30/01/2022

Diễn giả: Anh Trương Nguyễn Khải Phong hiện đang là Chuyên gia Nhân sự và Tư vấn Tâm lý. Anh đã từng tham gia làm diễn giả truyền cảm hứng với nhiều tổ chức sinh viên và thanh niên của các trường Đại học và các tổ chức phi chính phủ. Thành thạo trong việc đánh giá năng lực của cá nhân, đào tạo và phát triển các kỹ năng nghiệp và xã hội.

Hình thức: Online trên Microsoft Teams.