Webinar “Sáng tạo Việt: Như vàng cần tôi luyện thử lửa”

Trong webinar trước, bạn đã có thể khai phá mỏ vàng sáng tạo của riêng mình từ những chia sẻ quý báu của các anh chị đa lĩnh vực trong ngành sáng tạo: anh Charlie Nguyễn, anh Dzũng YoKo, chị Hải Hà, chị Thuý Uông, chị Diệu Anh. Nhưng “vàng” có ngày một sáng hơn khi nó được đặt trong những điều kiện dễ dàng?

Lửa với ẩn dụ vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho những tài năng sáng tạo có thể bứt phá, vượt lên giới hạn của bản thân và định kiến. Với ý nghĩa đó, những người thợ “kim hoàn" điệu nghệ trong webinar “Sáng tạo Việt: Như vàng cần tôi luyện thử lửa" sẽ giúp bạn hoàn thành một nửa chặng đường còn lại. Hãy dùng vàng của mình “tôi luyện thử lửa" với:

▪️ Mr. Trịnh Đình Lê Minh - Film Director - Lecture at Hoa Sen University - Đạo diễn của nhiều bộ film nổi tiếng như “Thưa mẹ con đi", “Bằng chứng vô hình", “The Scent of Fish Sauce".
▪️ Ms. Emmi Hoàng - Founder cum CEO Happy Skin Vietnam - Beauty blogger tại kênh Happy Skin Vietnam với hơn 600 nghìn người đăng ký.
▪️ Ms. Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director tại AIM Academy - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions
▪️ Ms. Uông Từ Thuý - CEO VietScript, Art Lover & Community Builder - Admin của Saigon Swing Cats - một cộng đồng yêu nhạc swing jazz và điệu nhảy Lindy Hop.

Và cũng có một lò luyện, một ngọn lửa đủ “bốc" đang chờ bạn! Không điều gì khác chính là Vietnam Young Lions 2022.

Webinar là một hoạt động thuộc khuôn khổ Vietnam Young Lions 2022 - cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường sáng tạo lớn nhất thế giới - Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).

THÔNG TIN WEBINAR
▪️ Thời gian: 10am - 12pm, thứ 6, ngày 21.01.2022
▪️ Miễn phí tham dự
▪️ Đăng kí tại đây
▪️ Đây là sự kiện online. Link tham dự sẽ được gửi cho bạn qua email sau khi đăng kí.