D
Duong Tien

Orient Software Development Corp.

Tìm Kiếm Việc Làm Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết Với BravoSUITE

Tìm kiếm một công việc phù hợp được ví như cuộc đua đường dài với nhiều thử thách. Thông thường người lao động rất khó tìm được công việc phù hợp với khả năng, kinh nghiệm, định hướng của mình mà lại thỏa mãn những yêu cầu về quyền lợi dù chúng ta đã và đang có vô số các kênh và dịch vụ tuyển dụng.

Quá trình tuyển dụng hay tìm kiếm việc làm thường phức tạp, không rõ ràng và khó tiếp cận đối với rất nhiều người lao động hiện nay đặc biệt là những lao động mới ra trường và những lao động phổ thông. Huống hồ trong bối cảnh quay cuồng của nền kinh tế hiện nay sau những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, người lao động lại càng gặp phải nhiều khó khăn hơn nữa trong công cuộc tìm kiếm việc làm.

Liệu rằng có hay không một công cụ, nền tảng hay kênh tuyển dụng nào có thể giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng và đơn giản hơn không? Câu trả lời là có! Nếu như trước đây tìm kiếm việc làm có thể phải tốn nhiều thời gian, công sức thì nay mọi thứ dễ dàng hơn với sự hỗ trợ từ BravoSUITE.

bravoSUITE - Ứng dụng kết nối nhà tuyển dụng và người tìm việc

Khó khăn hiện nay trong tìm kiếm việc làm là gì?

Như đã đề cập ở trên, người lao động ở mọi độ tuổi, trình độ đều đang ít nhiều gặp phải khó khăn khi tìm kiếm việc làm nhất là sau ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19. Tiêu biểu phải kể đến hai vấn đề thường thấy hiện nay trên thị trường lao động Việt Nam:

Thứ nhất, rất nhiều lao động trẻ sau khi ra trường thường loay hoay không định hướng được nghề nghiệp rõ ràng, thường gặp phải rất nhiều khó khăn khi tìm kiếm công việc, công ty phù hợp, thiếu kinh nghiệm trong phỏng vấn và trình bày hồ sơ xin việc. Mặc khác, những lao động trình độ trung bình và thấp hoặc lớn tuổi lại khó tiếp cận được với các kênh tuyển dụng vì sự phức tạp và quy trình phiền toái của nhiều kênh tuyển dụng hiện nay.

Thứ hai, người lao động thiếu các kênh tuyển dụng uy tín. Tìm kiếm thông tin việc làm ngày nay không khó vì có rất nhiều phương thức từ trang tuyển dụng, dịch vụ môi giới đến các diễn đàn, hội nhóm việc làm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, các thông tin về công ty và công việc thường ít được xác minh, “không đủ chất lượng” và độ tin cậy. Dẫn đến công cuộc tìm kiếm việc làm vẫn khó khăn đối với rất nhiều người lao động.

Những khó khăn này khiến cơ hội tiếp cận với những công việc phù hợp của người lao động bị hạn chế rất nhiều.

Tại sao tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn với BravoSUITE?

Thấu hiểu được thị trường và khó khăn của người lao động, BravoSUITE một giải pháp phần mềm quản lý tuyển dụng và quản lý nhân sự thông minh sẽ là lời giải cho câu hỏi làm sao người lao động có thể tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn.

Giới thiệu chung về BravoSUITE

BravoSUITE là một kênh tuyển dụng thông minh ra đời nhằm giải quyết khó khăn trong tìm kiếm việc làm cho người lao động đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với các ứng viên phù hợp, tiềm năng.

BravoSUITE mong muốn mang đến hệ thống quản lý tuyển dụng thông minh, cung cấp một hệ sinh thái bao gồm website và cả ứng dụng di động giúp cải tiến và tối ưu hoá thông tin cá nhân của ứng viên đến với nhà tuyển dụng. Là cầu nối giữa người lao động và nhân sự công ty, BravoSUITE tích hợp 4 tính năng cốt lõi dành cho cả tuyển dụng và người đang tìm kiếm việc làm:

  • BravoTALENT tổng hợp tất cả thông tin từ những đối tượng tiềm năng và đưa vào một hệ thống duy nhất. Nhân sự chỉ cần lọc và tìm kiếm theo những tiêu chí mình mong muốn. Hơn nữa hệ thống có thể cập nhật thông tin liên tục, giúp nhà tuyển dụng và người xin việc cùng có cái nhìn tổng quan về công việc và thông tin ứng cử viên.
  • BravoGrowth đưa ra những đánh giá khách quan về thế mạnh và khả năng của nhân viên và cả ứng viên thông qua những bài trắc nghiệm tính cách theo tiêu chuẩn RIASEC và MBTI. Từ đó, quản lý có thể nhìn thấu điểm mạnh, tiềm lực và động lực làm việc của từng cá nhân, đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
  • BravoSURVEY giúp tạo các cuộc khảo sát dễ dàng phục vụ tốt hơn cho quá trình tuyển dụng và quản lý nhân sự. Từ đó nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của họ đối với chính sách công ty.
  • BravoINSIGHTS giúp tổng hợp và phân tích lượng thông tin đa dạng từ 3 hệ thống trên bằng báo cáo chuẩn xác. Từ đó, hệ thống quản lý tuyển dụng vừa linh hoạt trong việc tìm kiếm ứng viên sáng giá vừa đưa ra định hướng phù hợp dựa trên những thấu hiểu đối với nhân viên công ty.

BravoSUITE hỗ trợ và củng cố kỹ năng cho người lao động ra sao?

Là giải pháp phần mềm quản lý tuyển dụng thông minh, BravoSUITE sẽ giúp người lao động tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc trong quá trình tìm kiếm việc làm. Từ đó hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm phù hợp dễ dàng hơn. Dưới đây là 4 lợi thế mà người lao động sẽ được hỗ trợ khi tìm kiếm việc làm với BravoSUITE:

  • Người lao động có thể dễ dàng tạo hồ sơ và cập nhật CV trên nền tảng của BravoSUITE. Hệ thống quản lý tuyển dụng thông minh này sẽ phân tích và nắm bắt nhu cầu tìm kiếm việc làm cũng như nhu cầu tuyển dụng dựa trên dữ liệu thực tế nhằm quảng bá hồ sơ của bạn đến với công việc và nhà tuyển dụng phù hợp. Thông tin của bạn sẽ được tối ưu và cập nhật liên tục. Tất cả những quy trình từ điền thông tin CV, lưu trữ và sàng lọc theo tiêu chí nhà tuyển dụng đều nhất quán, mở ra cơ hội việc làm và kết nối với những cơ hội tiềm năng đối với người lao động.
  • BravoSUITE giúp người lao động khám phá và phân tích thế mạnh bản thân thông qua bài trắc nghiệm tính cách. Đây là một dạng bài trắc nghiệm kiểm tra tính cách, sở thích và thế mạnh từ đó đưa ra lời khuyên và gợi ý cho định hướng công việc và nghề nghiệp phù hợp. Chỉ mất 3 phút để trả lời những câu hỏi tưởng chừng như hết sức bình thường, nhưng lại giúp bạn khám phá bản thân và định hướng nhóm nghề nghiệp phù hợp với bạn. Tính năng này hỗ trợ rất nhiều cho những bạn sinh viên mới ra trường hay người lao động có nhu cầu thay đổi ngành nghề.
  • Người lao động được đăng tải hồ sơ, tìm kiếm việc làm, thực hiện bài test hoàn toàn miễn phí trên cả hai nền tảng của BravoSUITE là website và ứng dụng di động BravoTALENT. Với ứng dụng BravoTALENT, bạn chỉ cần một chiếc smartphone, tên và số điện thoại là có thể đăng ký và tìm kiếm việc làm dễ dàng. Tải ứng dụng BravoTALENT miễn phí tại Google PlayApp Store. Ngoài ra, giao diện sử dụng và quy trình hoàn thiện hồ sơ (CV) cũng như quá trình tìm kiếm việc làm được tối ưu để dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng, phù hợp với lao động ở mọi lứa tuổi và trình độ.
  • BravoSUITE là kênh thông tin tuyển dụng được tích hợp công nghệ tiên tiến, luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và lấy lợi ích của người lao động làm đầu. Vì vậy, các công ty và công việc đăng tải trên BravoSUITE đều được xác minh nhằm đảm bảo tính chân thực và độ tin cậy nên người lao động hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Ngoài ra, BravoSUITE còn có hệ thống bài viết (Blog) trên website và ứng dụng di động, giúp người lao động tiếp cận với nguồn thông tin hữu ích và xu hướng tuyển dụng mới một cách dễ dàng, nhanh chóng và miễn phí.

Với tất cả những lợi thế đó, BravoSUITE là hệ thống quản lý tuyển dụng thông minh và đáng tin cậy sẽ giải quyết khó khăn cho người lao động trong quá trình tìm kiếm việc làm, rút ngắn thời gian và mở ra nhiều cơ hội phù hợp dành cho mọi đối tượng lao động.

Xem thêm thông tin tại: https://www.bravosuite.io/